Giải trí

Bạn thân tiết lộ Cường Đô la phải la hét xin tiền vợ mua xe

Bạn thân tiết lộ, "doanh nhân phố núi" Cường Đô la phải la hét vang cả khách sạn để xin tiền Đàm Thu Trang mua xe.

Trước lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la, stylist Pông Chuẩn bất ngờ tiết lộ những bí mật thú vị của cặp đôi này.

Cô cho biết, mỗi khi thức dậy, Cường Đô la thường hát những bài nhạc chế "bất hủ". Anh còn la hét vang ca khách sạn để xin tiền vợ mua xe.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang lại suốt ngày "đè đầu cưỡi cổ chồng nhưng đi xa một tý là chồng tớ thế này, chồng tớ thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra lạnh lùng, chanh sả".

Một trong những tấm ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa được chia sẻ.

Sau khi tiết lộ những bí mật thú vị trong cuộc tình của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Pông Chuẩn còn thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này. Cô viết: "Mình ít khi ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nào, nhất là có vô số những tình yêu rất đẹp rồi cũng tới hồi chia tay.

Nhưng kể từ lúc chứng kiến hai người này yêu nhau, mình thấy tình cảm họ dành cho nhau thật chân thành. Không ít người đang thầm nghĩ để xem mối quan hệ của họ được bao lâu còn mình thì nghĩ bao lâu có gì quan trọng, quan trọng là lúc ở bên nhau dành cho nhau được những gì, trải qua điều gì và vui vẻ bao nhiêu. Hạnh phúc không phải là đích đến. Hạnh phúc là một hành trình".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ ở TP.HCM.

Trước việc bất ngờ bị bạn thân tiết lộ những bí mật, vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô la đều có phản ứng rất dễ thương.

Thiếu gia phố núi "đe dọa": "Trời đất, cô Pông chán sống rồi đúng không?", còn vợ sắp cưới của anh thì vui mừng bình luận: "Rồi xong, chúc mừng Pông".

Cường Đô là và Đàm Thu Trang tổ chức lễ hỏi vào đầu tháng 1/2019. Lễ cưới của họ sắp được tổ chức tại TP.HCM với những quy định khá khắt khe. Họ yêu cầu các khách mời hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử, không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi.

Trước khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la từng trải qua cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai có chung một cậu con trai trước khi đường ai nấy đi.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP