Cộng đồng mạng

Bạn tặng 1,4kg tiền lẻ mừng cưới, cô dâu chú rể đếm 3 ngày chưa xong

Người đầu tiên trong hội 'ế bền vững' lấy vợ, năm chàng trai nghĩ ra cách tặng cô dâu, chú rể quà cưới là thùng tiền lẻ nặng đến 1,4kg.

Hộp quà cưới nặng hơn 1kg khiến khách buồn cười và tò mò - Ảnh do nhân vật cung cấp

Người đăng đoạn clip ngày 4-3 này là anh Vương Ngọc Thường (Yên Bái). Trong clip, cô dâu - chú rể khui hộp quà cưới mà nhóm người bạn thân tặng. Chú rể Văn Trọng (sinh năm 1993) nói với vợ là cô dâu Thảo Ngọc (sinh năm 1999): "Tình cảm anh em bạn bè có món quà dành tặng cho vợ chồng mình, có biết là gì không?"

Cô dâu cười khúc khích. Đứng quay phim, hội bạn thân của anh chồng cũng háo hức. Chú rể đếm 1-2-3. Hộp quà đổ ra, cả "núi tiền" tràn xuống giường. Đa số các tờ tiền trong clip có mệnh giá thấp 1.000, 2.000 đồng.

Để chuẩn bị phần quà đặc biệt này, Ngọc Thường và bốn người bạn khác đã bí mật thực hiện. "Tiền chẵn thì chẳng có gì đáng nhớ. Tiền lẻ như vậy mới vui. Mình nghĩ phải tốn nhiều thời gian hai vợ chồng mới đếm được hết, vì bọn mình đi đổi tiền còn đếm mấy ngày.

Đây là số tiền năm đứa mình tích góp, được 2 triệu rưỡi, nặng hơn 1,4 kg. Cả bọn đi đổi tại nhiều cửa hàng, mất hơn một tuần mới xong. Chắc cô dâu, chú rể vẫn chưa biết dùng đống tiền này như thế nào. Cũng có thể họ tái sử dụng vào một đám cưới của người bạn khác trong nhóm", anh cho biết.

Chú rể Văn Trọng và cô dâu Thảo Ngọc đếm tiền nhiều lần vẫn chưa xong - Ảnh chụp màn hình

Anh nói thêm: "Bọn mình và chú rể chơi với nhau từ nhỏ, nhiều kỷ niệm thì nhiều lắm nhưng chắc lần này đặc biệt nhất. Nhóm mình chủ yếu sinh từ 1992 đến 1998. Tuổi tác chênh lệch chút, nhưng vẫn rất thân nhau. Tụi mình cũng nhắn nhủ với chú rể rằng ‘cưới vợ rồi đừng bỏ quên bạn bè’, và mong muốn nhận luôn con đầu lòng của tụi nó làm con nuôi".

Trao đổi với Tuổi trẻ Online, cô dâu Thảo Ngọc cho biết tối 6-3, hai vợ chồng vẫn chưa đếm tiền xong.

"Khi nhận quà, hai đứa mình rất vui nhưng mệt. Đám bạn chơi lầy quá. Chắc hai đứa sẽ giữ làm kỷ niệm hoặc mua bim bim cho con mình sau này ăn dần.

Từ khi yêu chồng mình, mình mới chơi cùng các anh ấy, gần hai năm rồi nên giống như anh em một nhà. Chơi cùng nhóm nên mình thấy mấy anh vui tính mà thẳng thắn lắm. Đợt này mình bất ngờ vì mấy ổng cũng nghịch thật, làm ngày cưới khó quên. Đến bây giờ hai đứa vẫn còn bất ngờ", Ngọc hào hứng chia sẻ.

Còn chú rể Văn Trọng hài hước: "Nhiều người xúm vào đếm, phân loại tiền nhưng vì quá nhiều, được một chút là lẫn lộn ngay. Cám ơn các bạn về món quà bất ngờ và lầy lội tới vậy. Vợ chồng mình rất vui và hạnh phúc".

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP