Thế giới

Bán tải gặp nạn, 17 sinh viên thiệt mạng

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 1h sáng ngày 29/9 tại tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan khiến 17 sinh viên thiệt mạng.

Nhóm sinh viên này đã ngồi chen chúc trên một chiếc bán tải, vốn không được thiết kế để chở tới 18 người (gồm cả lái xe). Xe chạy với tốc độ rất cao, mất lái rồi đâm vào cột điện.

Chiếc bán tải lập úp sau khi đâm vào hai cột điện ven đường.

Một tài xế taxi nói với truyền thông Thái Lan rằng trước đó ít phút, ông nhìn thấy chiếc bán tải chất đầy người chạy tốc độ cao trên đường King Kaew. Chiếc xe đột nhiên lao lên vỉa hè rồi đâm vào hai cột điện ven đường trước khi lật úp.

12 sinh viên ngồi sau thùng xe bán tải đã văng xuống đường và thiệt mạng ngay sau đó do va chạm quá mạnh. 5 sinh viên khác ngồi trong cabin và tài xế bị thương rất nặng. Thi thể 12 sinh viên văng xuống đường rải rác khắp nơi.

Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng 17 sinh viên cao đẳng Thái Lan.

6 người bị thương được đưa tới bệnh viện Chularat 9 gần sân bay Suvarnabhumi. 5 người trong số này không qua khỏi, nâng tổng số người thiệt mạng lên 17. Chỉ có tài xế là sống sót.

Điều tra ban đầu cho thấy 17 nạn nhân thiệt mạng là sinh viên Cao đẳng Công nghệ Si Sa Ket. Những người này đang trở về nhà sau buổi đào tạo nghề tại gara có tên Patara Body Service.

Hình ảnh nhóm sinh viên liên hoan, ngồi trên thùng xe bán tải rồi gặp nạn sau đó.

Tối hôm trước khi xảy ra tai nạn, nhóm người đã có buổi liên hoan kết thúc khóa đào tạo. Có thể họ đã uống nhiều và say xỉn trên đường trở về.

Cảnh sát Thái Lan đang xem lại băng ghi hình trong khu vực. Họ sẽ phỏng vấn lái xe sau khi người này tỉnh lại để biết chắc chắn nguyên nhân gây tai nạn.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP