Tin trong nước

Bán ma túy kiêm cung cấp gái cho con nghiện

“Nghề” chính của Oanh là bán lẻ ma túy, nhưng để giữ chân khách là các con nghiện, Oanh cung cấp thêm dịch vụ mại dâm khi con nghiện có nhu cầu.


Ngày 3/7, công an tỉnh Tây Ninh cho biết công an huyện Tân Biên đang tạm giữ hình sự 4 người để điều tra vụ án mua bán trái phép chất ma túy. Đó là Nguyễn Thị Hoàng Oanh (35 tuổi, ngụ huyện Hòa Thành, Tây Ninh); Phạm Văn Hiếu (28 tuổi, ngụ huyện Yên Thế, Bắc Giang); Nguyễn Thị Ngọc Biết (25 tuổi, ngụ huyện Tân Châu, Tây Ninh); Nguyễn Thị Mộng Tuyền (29 tuổi, ngụ thị xã Tây Ninh). Nhóm này do Oanh cầm đầu.


Tại cơ quan điều tra, Oanh khai nhận mua ma túy ở TP.HCM hoặc Campuchia về phân thành từng bịch nhỏ để bán cho các con nghiện với giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng mỗi bịch.


Để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện, Oanh giao dịch mua bán chủ yếu qua điện thoại, hẹn điểm đến nhận tiền rồi chỉ nơi để ma túy cho con nghiện đến lấy. Khi Oanh đi giao hàng không có nhà, Hiếu (sống cùng với Oanh như vợ chồng) ở nhà trọ sẽ lấy hàng trực tiếp bán cho con nghiện.


Ngoài ra, để giữ chân con nghiện, Oanh còn kiêm luôn cả dịch vụ môi giới mại dâm khi con nghiện có nhu cầu. Khi khách đề nghị mua dâm, Oanh sẽ hẹn địa điểm và điều người đến phục vụ.


Theo lời khai của Oanh thì con nghiện tự thương lượng giá cả với gái bán dâm, Oanh không hưởng tiền hoa hồng trong việc môi giới mại dâm, mà chỉ hưởng lợi từ việc bán ma túy.


Theo công an huyện Tân Biên thì cơ quan điều tra đã có thông tin và lên kế hoạch theo dõi nhóm của Oanh từ trước để nắm chứng cứ và quy luật hoạt động của nhóm này. Đến ngày 27/6, công an huyện Tân Biên quyết định đánh án.


Vào khoảng 20h15 ngày 27/6, công an huyện Tân Biên bất ngờ tiến hành kiểm tra nhà nghỉ A.V., bắt quả tang Oanh đang bán ma túy cho L.T.H. (43 tuổi, ngụ huyện Tân Châu) và N.T.P. (40 tuổi, ngụ thị xã Tây Ninh).


Cùng lúc đó, một tổ công tác khác tiến hành kiểm tra nhà nghỉ S.B, phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong 2 cặp mua bán dâm này có P.V.T. (34 tuổi, ngụ huyện Tân Biên) đang tàng trữ trong người 2 bịch ma túy “đá”.


Theo lời khai của Oanh thì trong ngày 27/6, Oanh kêu Biết mang 2 bịch ma túy “đá” đến nhà nghỉ S.B để giao cho P.V.T.; còn Tuyền là bạn với Oanh. Khi Oanh bận việc thì nhờ Tuyền đi giao hàng. Ngoài ra, Tuyền còn là người làm dụng cụ sử dụng ma túy “đá” và chơi hàng cùng với khách.

Tuyền vừa làm dụng cụ sử dụng ma túy “đá” và vừa chơi hàng cùng với khách.

Ngay sau khi khai thác được thông tin này, công an tiến hành bắt khẩn cấp Hiếu, Tuyền, Biết. Hiện công an huyện Tân Biên đang tạm giữ hình sự Oanh, Biết, Tuyền, Hiếu để tiếp tục điều tra.


Theo Dân Trí

  Từ khóa: Bán ma túy , con nghiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP