Thể thao

Ban lãnh đạo Chelsea mất kiên nhẫn với Conte

Chelsea đã trải qua ba trận liên tiếp không thắng và có khởi đầu tệ thứ hai kể từ khi thuộc sở hữu của tỷ phú Roman Abramovich.

Theo tờ The Sun, một số thành viên trong ban lãnh đạo Chelsea đã không ngần ngại dự đoán những lý do mà HLV Antonio Conte sử dụng để biện minh cho thất bại gần đây. Họ cho rằng Conte sẽ dùng lịch thi đấu ở trận thua Man City và thiếu chiều sâu đội hình ở thất bại trước Crystal Palace.

Trên thực tế, Conte đã làm đúng như vậy. Tuy nhiên, điều này cho thấy Ban lãnh đạo đội bóng đang mất đi sự tôn trọng và kiên nhẫn với chiến lược gia người Italy.

Giám đốc kỹ thuật Chelsea Michael Emenalo, người phụ trách tuyển mộ cầu thủ, đã phải họp sau trận hòa 3-3 với Roma từ tối thứ 4 tới 3h sáng thứ 5, cũng theo The Sun.

Conte đối mặt với nhiều áp lực từ khi chuyển tới nước Anh. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, theo tờ Metro, tâm trạng của Conte trên sân tập là khá tệ. Nhà cầm quân 48 tuổi tỏ ra căng thẳng. Các thành viên trong ban huấn luyện thì kháo nhau rằng chuyện CLB sa thải Conte chỉ còn là vấn đề thời gian.

The Times thì cho biết thêm, rằng cầu thủ Chelsea không hài lòng với giáo án tập luyện mà Conte đang sử dụng. Họ cho rằng chế độ của ông thầy người Italy quá hà khắc, nặng về chiến thuật, và tạo ra nhiều ca chấn thương.

Bốn trụ cột của đội bóng áo xanh, gồm N’Golo Kante, Victor Moses, David Luiz và Tiemoue Bakayoko hiện phải ngồi ngoài.

Hậu vệ Cesar Azpilicueta thừa nhận bầu không khí trong đội đang không tốt sau khi không thắng liên tiếp trong ba trận.

Nhà đương kim vô địch đang đứng thứ năm tại Ngoại hạng Anh, kém vị trí dẫn đầu của Man City tới chín điểm. Chelsea đã thua tới ba trận trong tám vòng đầu tiên, khởi đầu tệ thứ hai trong thời của Chủ tịch Abramovich.

Bầu không khí trên sân tập ở Chelsea được mô tả là nặng nề và căng thẳng.

Ở mùa giải 2015-2016, Chelsea thua bốn trận ở cùng thời điểm và Mourinho đã bị sa thải trước Giáng sinh.

Chelsea đã có 13 HLV khác nhau trong 14 năm kỷ nguyên Roman Abramovich. Chính Conte, sau trận thua Man City, thừa nhận khả năng ông bị sa thải bằng tuyên bố: "Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Perry Groves, một cựu cầu thủ Arsenal, dự đoán với talk Sport, rằng Conte sẽ bị sa thải trước dịp Giáng sinh, sau các cuộc đọ sức Man Utd, Liverpool và Atletico.

Tác giả: Lam Thắng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mất kiên nhẫn , Chelsea , Conte

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP