Giải trí

Bạn không nhầm đâu: Vũ Cát Tường đã chịu đi giày cao gót trở lại rồi đây!

Bức ảnh đang khiến người hâm mộ “rần rần” khi thấy thần tượng của mình đi giày cao gót và phong cách ăn mặc khác với ngày thường.

Nhắc đến Vũ Cát Tường, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh cô nàng tomboy cá tính với phong cách ăn mặc menswear đơn giản nhưng ấn tượng.

Với nữ HLV The Voice Kids, thời trang và phong cách âm nhạc đều có sự tương đồng, thống nhất ở điểm nhẹ nhàng, tinh tế, không màu mè nhưng lại rất cá tính.

Nữ tính cả trong MV của mình nè!

Mỗi lần xuất hiện tuy luôn đóng khung trong những bộ vest lịch lãm hay sơmi nam tính thế nhưng Cát Tường lại luôn mang đến cho mọi người cảm giác không hề nhàm chán.

Không ít lần, Vũ Cát Tường đã “chịu” mặc váy.

Nhiều người còn vô cùng “hoài niệm” khi nói rằng Vũ Cát Tường thời tóc dài, mặc váy và đi dày cao gót cũng không hề kém cạnh ai. Để “thỏa lòng nhớ mong” của các fan hâm mộ, mới đây nữ ca sĩ Mơ đã quyết định làm mới mình bằng một phong cách thực sự khác khiến ai nấy đều vô cùng thích thú.

Lần mặc váy gần nhất đây là lúc nữ ca sĩ đi quay The Voice Kids.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Cát Tường đăng tải hình ảnh mới nhất. Trong bức hình, nữ ca sĩ lựa chọn chiếc áo sơ mi có phần điệu đà với bèo nhúm cách điệu ở cổ và phần tay phồng bo ống. Ngoài ra, Vũ Cát Tường kết hợp áo sơ mi trắng với một chiếc quần ống thụng màu đen.

Bức ảnh mới nhất được Vũ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Hai gam màu đối lập tương phản nhau tạo nên một tổng thế vô cùng hài hòa. Không những thế, điều khiến khán giả thích thú hơn cả chính là cô nàng đã quyết định đi giày cao gót trở lại. Mái tóc được nhuộm màu nổi bật khiến Vũ Cát Tường trông không kém phần cá tính nhưng lại vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Các fan hâm mộ đều thích thú với tạo hình mới của cô nàng.

Người được “hưởng lợi” ở đây chắc hẳn là fan hâm mộ của cô nàng. Mọi người đều không dấu nổi sự thích thú với tạo hình mới của Vũ Cát Tường.

Có người còn nói rằng “Thật là biết cách thả thính, tối nay làm sao em ngủ đây”. Có người còn vô cùng tinh ý khi nói rằng, thời gian gần đây phong cách của Vũ Cát Tường có vẻ đã nữ tính hơn hẳn.

Bạn thích Vũ Cát Tường trong phong cách nào hơn?

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Vũ Cát Tường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP