Nhà đẹp

Bản hòa ca xanh ngọc trong phòng khách hiện đại

Thiết kế tái hiện lại nét kiến trúc trường tồn với thời gian - châu Âu cổ điển thông qua bộ sắc màu vĩnh cửu.

Xu hướng nội thất cổ điển vốn dĩ đã ăn sâu vào tiềm thức của đa đại số người ưa thích vẻ tao nhã, sang trọng của châu Âu.

Để thích nghi với sự đổi thay của thời đại, có nhiều trường phái đã xuất hiện, đôi khi chỉ để che lấp đi sự nổi bật quá đỗi của giai đoạn trước, đôi khi cũng để hoàn thiện và hiện đại hoá một phong cách khác. Nhưng tựu trung, với sức sống vốn có, kiến trúc cổ điển sẽ ngày càng phát triển mạnh.

Phương án nhà thiết kế đưa ra để biến hoá một không gian phòng khách từ cổ điển sang hiện đại không đơn giản là sắp đặt tuỳ tiện các vật dụng hay đường nét nội thất mà tìm kiếm một sợi dây kết nối thời đại.

Đứng giữa lưng chừng của biển cả, cánh chim và ngọn sóng giao hoà làm một. Cảm hứng xuất phát từ ấn tượng tưởng như vô hình, nhà thiết kế đã quyết định ứng dụng bộ sắc màu kinh điển với thời gian: Aqua - Teal - Turquoise (Đại dương - Ưng vũ - Ngọc lam).

Thiết kế tái hiện lại nét kiến trúc trường tồn với thời gian - châu Âu cổ điển thông qua bộ sắc màu vĩnh cửu.

Không gian phòng khách sử dụng vật dụng với đường nét tối giản - phong cách minimalism gần như tuyệt đối, từ chi tiết tủ kệ đến phom dáng cong tròn của bàn cà phê. Tất cả hòa hợp cùng mẫu TV OLED Signature 77 inch nhằm đưa đến một cảm giác chân thực với nội thất cổ điển thể hiện trên trần, tường hay cửa sổ.

Sắc màu thiên nhiên bền vững với thời gian, vừa vô tình, vừa hữu ý là một sợi dây kết nối giữa quá khứ và hiện tại được hiện thực hóa trong không gian phòng khách thanh lịch.



Tác giả: Đào Tuấn Khanh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP