Cộng đồng mạng

Bạn gái Trọng Đại bị kẻ xấu hack Facebook, dọa sẽ phát tán ảnh nhạy cảm nếu không đưa tiền chuộc

Bạn gái Trọng Đại cho biết sẽ tiếp tục truy tìm thủ phạm vì người này vẫn đang giữ clip nhạy cảm của mình đe dọa đăng lên mạng xã hội.

Vừa qua (29/1), trên trang cá nhân, Nguyễn Huyền Trang – bạn gái Trọng Đại đã thông báo với mọi người rằng mình bị hack tài khoản Facebook.

Cụ thể, cô viết: “Trang bị hack Facebook và bị tống tiền như hình dưới đây. Người ta đòi 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn là khi đưa rồi người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không, nên Trang quyết định viết lên đây”.

Tuy nhiên, đáng lo nhất là việc Huyền Trang cho biết cách đây 2 năm, cô từng nhiều ảnh riêng tư cho bạn trai thông qua trang cá nhân. Hiện tại, kẻ hack trang cá nhân của cô đã dùng các hình ảnh này uy hiếp, dọa phát tán lên mạng xã hội.

“Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi” , cô viết.

Bạn gái Trọng Đại cũng cho biết nhiều ngày qua, cô thường xuyên bị kẻ lạ mặt nhắn tin uy hiếp, đòi tiền chuộc. Trước tình hình hiện tại, Trọng Đại và nhiều cư dân mạng đã bình luận trấn an tinh thần Huyền Trang.

Huyền Trang và cầu thủ Trọng Đại


Trả lời phỏng vấn báo chí, Huyền Trang cho biết cô đã thuê người lấy lại được tài khoản Facebook song chỉ khóa lại và chưa đăng nhập được. Cô cũng nói rằng mình sẽ tiếp tục truy tìm thủ phạm vì người này vẫn đang giữ clip nhạy cảm của mình đe dọa đăng lên mạng xã hội.

Trọng Đại và Huyền Trang công khai yêu nhau vào tháng 8/2018. Bạn gái nam cầu thủ này từng giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP