Cuộc sống

Bạn gái lẳng lơ nhưng rất sợ mất tôi

Tôi biết những chuyện đã qua của em hồi mới yêu tôi, nhưng bản tính lẳng lơ như vậy em làm sao vượt qua cám dỗ khi yêu nhau.

Chúng tôi yêu nhau được 5 tháng, chuyện xảy ra từ lúc mới quen nhau. Hồi đó em chưa yêu tôi sâu đậm như bây giờ, còn tôi yêu em rất nhiều, dành thời gian bên em mỗi khi có thể, nhắn tin nói chuyện với em những lúc rảnh. Em hay giận dỗi vô cớ, mỗi lần vậy tôi rất buồn. Có lần em giận làm tôi suy nghĩ, thức trắng đêm.

Em còn hay nhắn tin với nhiều người con trai khác, quan tâm họ. Hai đứa đi coi phim, tôi vô tình đọc được tin nhắn "Em về gọi cho anh nhé" hoặc một lần khác có tin nhắn ký hiệu hôn gió. Từ lần đó em tắt chế độ điện thoại hiện tin nhắn trên màn hình khóa, luôn xóa tin nhắn và tôi có muốn coi điện thoại em đều không cho. Tôi nói thêm là người nhắn tin ở dưới quê, hàng tuần em về quê có gặp không thì tôi không biết. Tôi còn phát hiện có một người khác chở em đi xem phim, hỏi thì em nói chỉ là bạn bè bình thường, em muốn tiết kiệm cho tôi vì anh kia làm trong rạp phim không phải mua vé.

Tôi mất niềm tin, hai đứa yêu nhau rất hạnh phúc, hứa hẹn cưới nhau khi nào ổn định, nhưng phát hiện những điều kia khiến tôi rối bời. Đó là những chuyện đã qua, nhưng bản tính lẳng lơ như vậy em làm sao vượt qua cám dỗ khi yêu tôi? Hiện tại hai đứa yêu nhau rất sâu đậm, tôi cảm nhận được vì nhiều lần tôi hờn dỗi đòi chia tay em đều khóc và lo sợ mất tôi. Mong được các bạn tư vấn.

Tác giả: Huy

Nguồn tin:VnExpress

  Từ khóa: bạn gái , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP