Giải trí

Bạn gái kém 15 tuổi bình phẩm Công Lý “trông như tướng cướp”

Bạn gái Ngọc Hà tiết lộ, cô khá “sốc” trước hình ảnh quá lạ lẫm của Công Lý mặc dù anh đã thông báo trước khi “xuống tóc”. Mới đây, Công Lý cũng đón nhận tin vui khi hồ sơ đề nghị xét tặng NSND được Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước phê duyệt.

Mới đây, khi bạn gái Công Lý chia sẻ bức ảnh dịu dàng với tà áo dài trong lúc tác nghiệp, BTV Đức Bảo VTV đã bất ngờ bình luận trả lời cô bằng một bức hình với tạo hình quá lạ lẫm của NSƯT Công Lý. Trong ảnh, Công Lý đã cạo trọc mái tóc và xuất hiện với diện mạo vô cùng “ngầu”. Hình ảnh lạ lẫm của Công Lý khiến nhiều khán giả tò mò.

Bức ảnh ghi lại diện mạo hoàn toàn mới của Công Lý được BTV Đức Bảo chia sẻ.

Nhận được bức hình từ BTV Đức Bảo, Ngọc Hà không giấu được sự bất ngờ. Cô cho biết, mặc dù bạn trai đã báo từ trước về việc sẽ “xuống tóc” nhưng cô không thể hình dung lại “trông như tướng cướp”.

Công Lý hé lộ, hình ảnh đột phá hoàn toàn của Công Lý so với trước đây là để chuẩn bị cho một bộ phim sắp bấm máy và sẽ phát sóng trên VTV.

Mới đây, NSƯT Công Lý cũng đón nhận tin vui khi hồ sơ đề nghị xét tặng NSND được Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước phê duyệt. Ở lĩnh vực Sân khấu, có tới 41 hồ sơ đã vượt qua Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước gồm: NSƯT Trần Hạnh, “Cô Đẩu” Công Lý, diễn viên Thu Hà “Lá ngọc cành vàng”, diễn viên “Lương Bổng” Trung Anh, diễn viên hài Minh Hằng, nghệ sĩ chèo Thanh Ngoan...

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Thực hiện quy định tại điểm c khoản 1 Điều 16 Nghị định số 89/2014/NĐ-CP ngày 29-9-2014 của Chính phủ quy định về thủ tục xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú” tại Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo công khai kết quả xét tặng trên các phương tiện thông tin đại chúng trong thời gian 7 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời hạn xem xét, đánh giá hồ sơ để lấy ý kiến nhân dân từ ngày 3/7 đến hết ngày 11/7/2018. Sau đó, Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước sẽ hoàn thiện hồ sơ trình Hội đồng cấp Nhà nước xét duyệt trước khi trình Thủ tướng Chính phủ theo quy định.

Liên hệ với Ngọc Hà, cô cho biết, rất xúc động trước thông tin này. Ngọc Hà chia sẻ, mặc dù bạn trai vốn là người không câu nệ chuyện thành tích, chỉ quan trọng sự ghi nhận của khán giả nhưng cô tin rằng, nếu có được danh hiệu NSND cũng sẽ là sự khích lệ tinh thần vô cùng lớn để anh tiếp tục theo đuổi nghệ thuật và cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả.

Ngọc Hà cho biết, cô vốn đã quen với hình ảnh hiền lành, giản dị của bạn trai.

Nói về tạo hình mới của Công Lý, Ngọc Hà bày tỏ, vốn đã quen với hình ảnh bạn trai giản dị, chân chất nên cô có chút “sốc” trước tạo hình mới của anh.

Hỏi bạn gái Công Lý về chuyện tình cảm riêng tư, cô cho biết, bản thân rất ngại chia sẻ sâu về chuyện này dù cả hai đã công khai chuyện tình cảm khá lâu, người thân, bạn bè đều biết. Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng xin phép giữ sự bình yên và thế giới riêng cho hai người.

Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái Công Lý.

Ngọc Hà sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng.

Chia sẻ về tính cách của bạn trai, Ngọc Hà bộc bạch: “Anh Lý là người hiền lành, tình cảm. Anh ít nói, ít bộc lộ tình cảm bằng lời nói, nếu ai không hiểu sẽ nghĩ anh thuộc tuýp người khô khan nhưng phải hiểu, mới biết được anh là người luôn quan tâm bằng hành động”.

Bạn bè trong giới tiết lộ, Công Lý khá yêu chiều, quan tâm bạn gái kém tuổi. Mỗi lần đi công tác xa anh đều tìm mua quà cho cô và quan tâm, chăm chút, đưa bạn gái đi khám khi cô ốm...

Bạn gái Công Lý kém anh 15 tuổi. Cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện là PV của một tờ báo điện tử. Cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng.

Nghệ sĩ Công Lý trong một lần đưa bạn gái đi thăm nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh.



Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP