Giải trí

Bạn gái hot girl của Tiến Đạt tiếp tục gây sốt truyền hình

Trong tập 3 của "Cuộc đua kỳ thú 2013" phát sóng tối qua (9/8), bạn gái của rapper Tiến Đạt tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với hàng loạt những phát ngôn và hành động "khó đỡ".

Tự nhân là người có bản tính “nói nhiều”, quả nhiên cô gái mang 2 dòng máu Việt – Hàn liên tục liến thoắng trên suốt dọc đường đua.


Những chia sẻ hài hước của Hari như việc: “Tuổi con trâu nên lựa chọn bò cho thân thuộc!” hay cách cô mô tả về con bò với bầu vú căng khiến khán giả không khỏi bật cười.


Ngay cả khi Tiến Đạt không giữ đúng lời hứa chơi cho vui mà có vẻ căng thẳng trong thử thách đập niêu thì cách Hari giận dỗi cũng dễ thương theo một cách riêng.


Trong thử thách Vượt rào, vì quá sợ hãi mà Hari phải gửi “di chúc” bằng tiếng Hàn về cho bố mẹ với chia sẻ rất thật thà: “Bố mẹ ơi, con sắp bay rồi. Con vừa mới bay nhưng bị té. Có lẽ lần này con sẽ lên thiên đường đấy. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!”.

“Bản di chúc” được Hari gửi về Hàn Quốc cho bố mẹ.

Sau đó khi dù vừa cất cánh thì Hari lại nói với Tiến Đạt: “Em mà có chuyện gì anh không được lấy ai khác đâu nha!”. Sau khi nghe Tiến Đạt trả lời: Ừ, anh đi tu luôn!”, cô khoái chí “Hari thích lắm”. Cử chỉ này đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và hạnh phúc thay cho tình yêu của cặp đôi màu hồng.

Với sự đáng yêu của mình, Hari không những khiến khán giả phát cuồng mà ngay các các đội đua khác – những đối thủ của cô trong Cuộc đua kỳ thú 2013 vẫn rất yêu quý cô. Tình cảm giữa đội Hồng của Hari, Tiến Đạt và đội Xanh của Thu Hiền, Diệp Lâm Anh cũng rất tốt. Hari còn dành khá nhiều lời có cánh để nhận xét về hai cô gái xinh đẹp này và chốt lại bằng kết luận: “Hai đứa nó không phải là con người…” khiến nhiều người… hoảng hốt, nhưng hóa ra ý của cô là hai chân dài này chính là tiên, là thiên sứ.


Cùng xem thêm một vài hình ảnh của cặp đôi Hari – Tiến Đạt và những đội khác:

Hari – Tiến Đạt thoải mái khi được xuất phát đầu tiên.

Hari tự tin chọn thực hiện thử thách bay dù lượn.

Nhưng ngay sau đó, cô nàng phải khóc thét vì quá sợ hãi.

Trải nghiệm cảm giác làm công nhân vắt sữa bò.

Pha Lê “khóc ngất” trước sự “hoành tráng” của đám cỏ mà mình phải cắt.

Kim Lee căng thẳng khi hướng dẫn cho đồng đội trong phần thi Bịt mắt đập niêu.

Bạn đồng hành của cô là Phương Pharreal cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Thích thú với cảm giác bay lượn trên không.

Đội Xám chia tay cuộc đua trong tiếc nuối.

Phương Giang


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP