Cộng đồng mạng

Bạn gái Đặng Văn Lâm vô tình để lộ đang học tiếng Nga, phải chăng đám cưới chẳng còn xa?

Khi Yến Xuân vô tình để lộ quyển sách tiếng Nga của mình, dân tình đã không ngừng hối thúc chuyện cưới xin giữa cặp đôi.

Sau khi có những màn thể hiện xuất sắc trên sân cỏ, thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Cũng vì vậy, chuyện tình cảm giữa anh với bạn gái là Yến Xuân cũng thu hút dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Yến Xuân đã khoe một đoạn video chơi đùa với chú cún Bim trên xe ô tô. Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý một vài quyển sách dạy học tiếng Nga.

Bài đăng mới đây của Yến Xuân trên trang cá nhân khiến dân tình đón già đón non chuyện đám cưới


Trước điều này, dân tình cho rằng có lẽ cô đang quyết tâm lấy lòng cha mẹ bạn trai bằng cách tiếng Nga. Hoặc cũng có thể cô nàng đang chuẩn bị để trở thành con dâu gia đình Đặng Văn Lâm.

Cuối năm 2019, nữ PT trẻ từng cùng thủ thành Văn Lâm về Nga để cùng gia đình bạn trai đón Giáng sinh. Cô liên tục khoe ảnh vui vẻ, hạnh phúc khi cùng em gái người yêu trang trí cây thông trên trang cá nhân.

Yến Xuân đóng Giáng sinh cùng gia đình Văn Lâm tại Nga

Chưa dừng lại ở đó, vào dịp Tết Dương lịch 2020, cô cũng tiếp tục quay lại Nga ăn Tết cùng gia đình Văn Lâm. Chỉ nhiêu đấy thôi cũng đủ cho thấy tình cảm của Yến Xuân với gia đình bạn trai đã tốt đẹp, gắn bó đến nhường nào.

Yến Xuân cùng em gái của người yêu cực kỳ thân thiết

Sau khi hết trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức và sắp tới là Duy Mạnh đều kết hôn, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân cũng được dân tình hối thúc chuyện cưới xin.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP