Giải trí

Bạn gái cũ Trương Thế Vinh tổ chức lễ ăn hỏi với người mới

Sáng 9/12, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai mới. Hôn lễ của cô sẽ diễn ra vào tối cùng ngày.

Trung tuần tháng 11, Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng 8X Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ thông báo chia tay mặc dù hai người đã tổ chức lễ ăn hỏi và đặt tiệc cưới.

Chưa đầy một tháng sau, Đông Phương đã lên xe hoa với người mới. Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cô, diễn ra vào sáng 9/12, đã được bạn thân chia sẻ trên trang Facebook.

Ban gai cu Truong The Vinh to chuc le an hoi voi nguoi moi hinh anh 1
Hình ảnh bạn gái cũ Trương Thế Vinh trong lễ ăn hỏi sáng 9/12 được chia sẻ. Ảnh: Facebook.

Trong ảnh, Huỳnh Lý Đông Phương ngọt ngào trong bộ áo dài truyền thống màu hồng. Cô rạng rỡ bên những người thân trước giờ vu quy. Theo tin tức từ bạn thân Đông Phương, lễ cưới của cô diễn ra vào tối 9/12 tại một khách sạn ở TP.HCM.

Ngay khi biết tin, người hâm mộ và bạn bè đã để lại những lời chúc phúc đến cơ trưởng xinh đẹp.

Cũng lúc này, một vài người còn tưởng rằng chú rể của Huỳnh Lý Đông Phương là Trương Thế Vinh. Đáp lại câu hỏi của một khán giả, Trương Thế Vinh tỏ ý bất ngờ: “Khùng à”.

Ban gai cu Truong The Vinh to chuc le an hoi voi nguoi moi hinh anh 2
Chú rể của nữ cơ trưởng và dàn phù rể. Theo bạn bè, hôn lễ của họ diễn ra vào tối 9/12.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng gắn bó với nhau hai năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hồi tháng 5, họ tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Tuy nhiên, sát đến thời điểm hôn lễ, hai người đột ngột tuyên bố chia tay.

Chia sẻ với truyền thông, Trương Thế Vinh cho biết anh vẫn buồn vì đổ vỡ tình cảm. Anh không giấu việc bị sốc khi biết bạn gái tổ chức hôn lễ vào tháng 12. Anh khẳng định vẫn là bạn với cô dù cả hai không còn như trước.

Ban gai cu Truong The Vinh to chuc le an hoi voi nguoi moi hinh anh 3
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội trong lễ ăn hỏi của Đông Phương.

Trong khi đó, nữ cơ trưởng phủ nhận còn quan hệ với người cũ. Đông Phương khẳng định cô chỉ muốn giữ lại khoảng riêng tư cho mình, không muốn bị thiên hạ đào bới thêm. Câu chuyện chia tay của cô và Trương Thế Vinh là chuyện riêng, chỉ có hai người mới hiểu rõ.

Hiểu Nguyệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP