Pháp luật

Bán dâm 'nửa tiếng' trong nhà nghỉ

Nhiều khách nam đi một mình đến nhà nghỉ của bà Lan và thường đi ra sau 30-60 phút.

Ngày 1/8, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã triệt phá đường dây chứa mại dâm và môi giới mại dâm tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành.

Cảnh sát cho biết, từ đầu năm 2017, trên địa bàn quận xuất hiện nhà nghỉ này có nhiều biểu hiện nghi vấn hoạt động mại dâm, khách nam thường đi một mình và chỉ ở khoảng nửa tiếng đến một tiếng. Chủ nhà nghỉ là Đỗ Thị Thúy Mai (51 tuổi); người quản lý là Lê Thị Lan (49 tuổi), từng có tiền án 5 năm tù về tội Chứa mại dâm.

Từ trái qua, Mai, Lan, Lê và Vi tại cơ quan công an.

Tìm thông tin trên trên mạng xã hội, cảnh sát phát hiện một số cô gái đăng tải hình ảnh nhạy cả để tiếp thị khách mua dâm, công khai giá cả, cách thức liên hệ, địa điểm "phục vụ" tại nhà nghỉ của Lan.

Với vòng vây khoảng 40 người, tối 30/7, cảnh sát bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai gái bán dâm 23-28 tuổi. Trong nhà nghỉ còn có 2 cô gái nữa đang chờ khách.

Các cô khai đến nhà nghỉ này thuê phòng lưu trú dài ngày để hoạt động mại dâm. Nếu khách không thích vào đây, họ đồng ý cùng đi đến nơi khác "vui vẻ". Bà Lan phát giá mua dâm 400-500.000 đồng một lượt. Trong đó tiền phòng 70.000 đồng, gái bán dâm nhận 300.000 đồng, số còn lại bà Lan hưởng.

Mở rộng vụ án, cảnh sát xác định Cao Thanh Vi (24 tuổi, trú Quảng Ngãi) và Ngô Hồng Lê (26 tuổi, trú Đà Nẵng) có hành vi chụp ảnh, đăng quảng cáo bán dâm cho các cô gái nêu trên.

Công an quận Thanh Khê đang tạm giữ hình sự Mai về hành vi chứa mại dâm; Lan, Vi và Lê về hành vi môi giới mại dâm.

Tác giả: Ngọc Trường

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: sau 30 phút , mua dâm , Đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP