Hoa Hậu

Bán dâm, Á hậu Sung Hyun Ah phải ra hầu tòa

 

Bán dâm, Á hậu Sung Hyun Ah phải ra hầu tòa
Á hậu Hàn Quốc 1994, diễn viên nổi tiếng Sung Hyun Ah đang phải đối mặt với toà án về tội bán dâm.
Ngày 19.2, theo tờ Sport Hankook, ngôi sao điện ảnh của Hàn Quốc Sung Hyun Ah đã chính thức bị Tòa án quận Suwon triệu tập về tội danh buôn bán và môi giới mại dâm cao cấp. Theo thông tin xác nhận phiên tòa là một buổi xét xử kín sau tòa án nhận được bản kết luận của Á hậu Hàn Quốc – Sung Hyun Ah sau hơn 3 tháng điều tra.
Sung Hyun Ah bị buộc tội hoạt động mại dâm, với 3 lần “giao dịch” giữa tháng 2 và tháng 3 năm 2010 với 3 người đàn ông khác nhau và nhận được tổng số tiền gần 50.000USD (khoảng 974 triệu đồng).
 
Đầu tháng 12.2013 nghành công nghiệp giải trí Hàn Quốc bị chấn động mạnh khi thông tin từ cục điều tra về đường dây gái gọi cao cấp phục vụ cho các đại và những quan chức cấp cao bị lộ. Loạt danh sách những ngôi sao hàng đầu bao gồm diễn viên: Lee Da Hae, Hoa hậu Kim Sa Rang, nữ diễn viên Yoon Eun Hye, ca sĩ Shinji,… và trong đó có cả Sung Hyun Ah.
Theo thông tin điều tra ban đầu được công bố hôm 16.12.2013, thì có tới 30 nghệ sĩ bị cáo buộc tham gia đường dây gái gọi cao cấp, mỗi lần đi khách, những nghệ sĩ này có giá khoảng từ 100.000.000 Won (tương đương 100.000USD), và đường dây này có cả những khách nước ngoài tham gia.
 Sung Hyun Ah và những nghệ sĩ nổi tiếng khác của Hàn Quốc đã lọt vào tầm nghi vấn tham gia đường dây gái gọi cao cấp phục vụ cho các quan chức cấp cao và những nhà tài phiệt trong nước cũng như quốc tế.
Cũng trong khoảng thời gian điều tra, bên công tố viên đã từng đề nghị Sung Hyun Ah nên đầu thú để được giảm nhẹ án phạt. Nhưng Sung Hyun Ah đã từ chối và kiên quyết phủ nhận mọi hành vi tố cáo trên, đồng thời cố gắng tìm mọi cách “một lần nữa để chứng minh sự vô tội của mình cho tất cả mọi người đều rõ”.

Nhưng tới hiện tại, những gì diễn ra trong phiên xét xử Sung Hyun Ah vào ngày 19.2 này vẫn còn được giấu kín và chưa chính thức công bố rộng rãi. Nhưng có một bất lợi cho Á hậu Hàn Quốc là đoàn Luật sư bào chữa cho cô, là Keumsung cũng đã chính thức từ chối làm người đại diện kể từ ngày 19.2.

Sung Hyun Ah sinh năm 1975, đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994. Cùng năm này, cô giành giải Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Sung Hyun Ah được biết đến nhiều với những vai diễn nóng bỏng và được đánh giá là người đẹp chịu khó “cởi” nhất của màn ảnh Hàn Quốc.
Những bộ phim Sung Hyun Ah từng tham gia: See and See Again (Can’t Take My Eyes Off You), Hur Jun – Tình yêu và sự dối trá (Bad Woman, Good Woman), Lover, …
Năm 2002, Sung Hyun Ah từng bị bắt giữ vì sử dụng chất gây nghiện.
Sung HyunAh kết hôn lần đầu năm 1997 cùng một doanh nhân và ly dị hai năm sau đó. Cô đi bước nữa vào năm 2010 và sinh con trai năm 2012.

Diệu Linh – (Theo wikitree)/MTG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP