Thế giới

Bán cái ngàn vàng 5000 USD, nữ sinh suýt nhận kết đắng

Nếu không may mắn nhận được sự giúp đỡ từ cảnh sát, nữ sinh Nga này đã trở thành nạn nhân của nạn buôn người làm nô lệ tình dục.

Một thiếu nữ 16 tuổi được giấu tên ở vùng Chuvashia đã bị một tên tội phạm tên Yury gạ gẫm rằng nếu còn trinh tiết, cô có thể bán với giá 5.000 USD (115 triệu đồng) và hắn có thể môi giới cho thiếu nữ khách hàng như ý.

Bằng nhiều chiêu trò, đặc biệt hứa hẹn sẽ giúp cô gái trẻ này tìm được một khách hàng lịch thiệp, là doanh nhân, cuối cùng Yury cũng đã thuyết phục được thiếu nữ chấp nhận bán trinh với mức giá như vậy.

Sau đó, Yury đã vẽ ra một vở kịch khi sử dụng Said - là một đồng phạm vào vai một doanh nhân lắm tiền nhiều của và nói chuyện với thiếu nữ này. Ngay sau khi bị hai gã đàn ông lừa phỉnh, thiếu nữ đã giấu gia đình, người thân, một mình đi tới Moscow để bán cái nghìn vàng.

Tuy nhiên, cô gái không biết rằng cả Yury và Said đều là thành viên của một băng nhóm buôn bán phụ nữ xuyên biên giới. Khi nhắm được con mồi là cô gái đến từ vùng Chuvashia, Said đã chủ động liên hệ với một doanh nhân người Trung Đông, người đồng ý trả nửa triệu Rúp (khoảng 8.000 USD) để mua một thiếu nữ trinh nguyên làm nô lệ tình dục.

Đối tượng Said trong vai một doanh nhân thành đạt để lừa đảo các cô gái

Ngay khi cô gái 16 tuổi tiếp xúc với Said và Yury, hai tên tội phạm lập tức bắt cóc và tiến hành giao dịch với thương nhân người Trung Đông. Nhưng khi tiền vừa trao tay, đội đặc nhiệm Nga đã xông vào và tóm gọm hai tên tội phạm với tang chứng vật chứng không thể chối cãi.

Đến lúc này, Said và Yury mới biết thương nhân Trung Đông kia thực chất là một thám tử thuộc đơn vị điều tra đặc biệt của Cảnh sát Moscow. Và cả hai tên tội phạm cũng như đường dây buôn người của bọn chúng đã nằm trong tầm ngắm từ lâu.

Thiếu nữ sau đó được giải cứu, được đưa về đồn cảnh sát rồi chuyển tới một cơ sở y tế tại Moscow trong khi chờ gia đình đến đón, cũng như được chăm sóc tâm lý giúp nạn nhân ổn định tinh thần.

Một người quen của thiếu nữ cho biết cô bé thường nhận được những lời khen có cánh từ đàn ông khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Những bức ảnh cho thấy thiếu nữ thực sự có ngoại hình xinh xắn. Chính điều này đã khiến nạn nhân dễ dàng sập bẫy của những kẻ buôn người.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP