Tin

Bài văn tả bạn gái với ngôn từ người lớn gây sốc

Dùng từ “kích thích”, “phê”, “rần rần trong người”, “điện nước đầy đủ”, “ngon” trong bài văn tả bạn gái học cùng lớp, một “nam sinh” tên Tuấn khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện ngày càng nhiều bài văn kì dị và nhận điểm 0 như  trình bày suy nghĩ về hiện tượng nói tục, chửi bậy trong học đường, hay tả trường học bị tan tành vì sóng thần 10 năm sau…

Mới đây, nhiều người “dở khóc dở cười” khi đọc bài văn “Hãy viết một lá thư gửi cho người thân” mà trong đó có đoạn với ngụ ý “bố yên tâm đi xa công tác, mẹ ở nhà đã có chú hàng xóm yêu thương!”.

Hôm nay, cộng đồng mạng đang lan truyền bài văn “Tả bạn em” được cho là của một nam sinh tên Tuấn.

Không chỉ tả bạn gái ngồi gần mình theo cách rất ngô nghê như “nó có mái tóc dài, hai con mắt, một cái mũi, nhưng cái mũi có hai cái lỗ mũi, cái miệng nó có răng nay chìa ra, người ta bảo là răng khểnh…”, nam sinh này dùng nhiều ngôn từ trên mạng xã hội và của người lớn như “kích thích”, “phê”, “rần rần trong người”, “điện nước đầy đủ”, “ngon” khiến nhiều phụ huynh phát hoảng.

Tuy bài văn này mang lại giây phút giải trí cho một số bạn trẻ, song nếu đúng là do học sinh làm thì cũng thật đáng lo ngại bởi ngôn ngữ mạng và cả của người lớn đã ảnh hưởng quá nhiều đến em này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP