Trong nước

Bài thơ 'Cám ơn đời' của Phó GĐ sở Nghệ An vừa tử nạn

“Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy / Là tiếng cháu khóc nhè và tiếng vợ à ơi / Cảm ơn người cho ta nghị lực / Để vươn lên trong cuộc vơi đầy / Ước gì trời đất ấm lên / Để cho con cháu say men đất trời”.

Bạn đang xem bài phóng sự ảnh. Nhấn vào đây để xem dưới dạng trình chiếu (“slideshow”)

Đây là bài thơ cuối cùng được Phó giám đốc Sở Công thương Nghệ An Nguyễn Tài Dũng, người đã bị lũ cuốn trôi trên đường đi tiếp tế cho người dân vùng lũ trong đêm 1/10, chia sẻ trên trang mạng cá nhân của ông.

Bài thơ của ông nhắc tới người vợ và đứa cháu nội của người con cả là Nguyễn Tài Vinh. Khi cháu gái tròn 1 tuổi, ông Dũng đã viết bài “Tặng Sóc”. Ông Dũng có 2 người trai. Hình ảnh sử dụng từ trang mạng xã hội của ông Dũng.

Ngoài sáng tác các tác phẩm văn thơ, ông Dũng cũng còn rất mê bóng đá, đôi khi ông cũng xỏ giầy vào sân. Bạn bè còn đùa ông là “bầu Dũng”.

Hình ảnh sinh nhật của ông Dũng bên gia đình. Đây có lẽ là sinh cuối cùng trong cuộc đời ông được tổ chức vào ngày 20/11/2012.

Sau khi đi họp về vụ quần áo cứu trợ biến thành giẻ lau xe, ông Dũng chia sẻ tâm trạng của mình với tựa đề “Công sở chiều thứ 6”.

Trước khi qua đời, ông Dũng giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Nghệ An. Ông cũng là ủy viên của Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An.


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP