Cộng đồng mạng

Bài nhạc chế gọi tên các cầu thủ U23 Việt Nam gây sốt mạng xã hội

“Thánh chế” Thanh Tuyền cho biết, ngay sau U23 Việt Nam giành chiến thắng và cầm tấm vé vào bán kết, cô đã viết bài hát này ngay trong đêm để gửi tới đội tuyển U23 và tất cả những người hâm mộ bóng đá.

Những người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa cảm xúc khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á. Dù không trực tiếp đến được sân xem các cầu thủ thi đấu nhưng CĐV vẫn luôn dõi theo bước chân của đội tuyển.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, “thánh chế” Đặng Thanh Tuyền đã chế một bài hát động viên, khích lệ tinh thần và gọi tên các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cảm xúc vỡ òa khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó toàn bộ phần lời của ca khúc Lên Đàng đã được thay thế bằng những cảm xúc, diễn biến chung của các trận đấu và tên các cầu thủ U23 Việt Nam, tất cả đều được mix lại với nhau ăn khớp với phần nhạc của bản gốc.

Bài nhạc chế được viết: “….Trận tứ kết ngỡ ngàng/ Đội ta ghi 3 bàn/ Loạt luân lưu vẻ vang/ Và đây bao nhiêu chàng U23 / Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy/ Công Phượng, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Thanh/ Văn Đức, Tiến Dũng, Quang Hải/ Thành Chung, Đức Chinh / Lại thêm Văn Hậu, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng.../ Kỳ tích đã đến rồi, vượt qua Iraq rồi/ Việt Nam ơi! Tiến thôi!”.

Những cái tên của đội tuyển U23 Việt Nam xuất hiện trong bài hát (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, “thánh chế” Thanh Tuyền cho biết, cô là người rất thích bóng đá. Khi trận đấu U23 Việt Nam gặp đội tuyển U23 Irap kết thúc, cô đã vỡ òa cảm xúc. Để thể hiện điều đó, cô đã viết bài hát này.

“Qua bài hát này, tôi muốn thay mặt người hâm mộ gửi lời cảm ơn sự quyết tâm, quả cảm và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam. Tôi đặc biệt ấn tượng với sự lăn xả thi đấu đến những giây phút cuối cùng của trận đấu.

Các em quá tuyệt vời. Qua bài hát này tôi cũng mong muốn được tiếp thêm sức mạnh đến các em trong trận bán kết sắp tới. Hy vọng các em tiếp tục tinh thần đó để mang đến những màn trình diễn xuất sắc”, Thanh Tuyền chia sẻ.

Hiện tại clip của Thanh Tuyền vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng mạng.

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP