Giải trí

Bác sĩ nam khám gì trên cơ thể thí sinh Hoa hậu Đại dương?

Những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 vẫn chưa khép lại khi mới đây, dư luận lại dấy lên thông tin các thí sinh phải cởi hết đồ cho bác sĩ nam khám trước vòng bán kết.

Những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vẫn chưa khép lại khi mới đây, dư luận lại dậy sóng trước thông tin các thí sinh tham gia cuộc thi phải cởi hết đồ trước mặt một nam bác sĩ trong phần thi kiểm tra hình thể.

Để làm rõ nội dung trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với T.T.N.B., một thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

B. cho biết, trước vòng bán kết miền Nam, các thí sinh phải tham gia phần kiểm tra nhân trắc học. Tại đây, có 1 bác sĩ nam và 2 nữ y tá ở trong phòng kín cùng kiểm tra hình thể các thí sinh. Tuy nhiên, B. cho hay, bác sĩ nam có mặt tại phòng nhưng không trực tiếp kiểm tra các thí sinh, mà tất cả các thao tác đều do 2 nữ y tá đảm nhiệm.

Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm (Ảnh: BTC).

“Thông tin bọn em phải cởi hết đồ để kiểm tra trước mặt bác sĩ nam là không chính xác. Thực tế, chúng em được phát áo quây mặc che hết phần ngực và quần lót, trong suốt quá trình kiểm tra nhân trắc học”, B. nói.

Thí sinh N.T.H.N., một người đã lọt vào vòng chung kết cũng khẳng định với PV, thông tin các thí sinh phải cởi hết đồ như một số trang mạng đăng tải là hoàn toàn không chính xác. N. cho biết, em và các bạn thí sinh khác tham gia kiểm tra tại vòng này đều được ban tổ chức phát áo mặc che kín phần ngực và vẫn mặc quần lót bình thường.

Các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 (Ảnh: BTC).

“Bản thân em cảm thấy việc mặc quần lót và áo quây che ngực trong phần kiểm tra này rất bình thường. Nếu không mặc như vậy để kiểm tra thì không thể đo được số đo 3 vòng chuẩn xác. Nó cũng giống như mặc bikini trình diễn trên sân khấu vậy. Một thí sinh tham gia phần thi trang phục áo tắm cũng phải mặc bikini trình diễn trước hàng ngàn khán giả thì việc mặc đồ lót khám nhân trắc học trong phòng kín cũng là chuyện bình thường. Trong khi, bác sĩ nam có mặt tại phòng chỉ ngồi ghi chép số liệu, còn trực tiếp thực hiện các thao tác kiểm tra những thí sinh là 2 nữ y tá”, N. nói.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 có 2 vòng kiểm tra nhân trắc học. Lần kiểm tra thứ nhất do một cơ sở thể hình uy tín đến lấy số đo và kiểm tra hình thể chung cho các thí sinh. Trước vòng bán kết, ban tổ chức sẽ tiến hành đo nhân trắc học lần thứ hai.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP