Tin trong nước

Bác sĩ bị đâm chết ngay tại bệnh viện

Rạng sáng nay, thấy anh trai thiệt mạng sau khi cấp cứu, nam thanh niên 19 tuổi đã dùng dao bấm đâm chết nam bác sĩ 60 tuổi, một bác sĩ khác bị trọng thương.

Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo bệnh viện đa khoa huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, bác sĩ bị thiệt mạng là Phạm Đức Giàu (60 tuổi, làm việc ở khoa ngoại) còn bác sĩ bị đâm trọng thương là Ngô Duy Hoàn (30 tuổi ở khoa hồi sức cấp cứu).

Bác sĩ Hoàn nằm cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: C.T.V.

Bác sĩ Hoàn nằm cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: C.T.V.

Rạng sáng nay, khoa ngoại tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi ở xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, Thái Bình) trong tình trạng không có mạch, không đo được huyết áp, thở ngáp cá, chân tay lạnh… Cùng đến với bệnh nhân còn có mẹ và em trai của là Nguyễn Văn Dũng (19 tuổi).

Một số người chứng kiến vụ việc cho hay, ngay khi Hùng được đưa vào cấp cứu, người nhà bệnh nhân đã có hành động đập phá bệnh viện và đe dọa nếu không cứu được người sẽ đâm chết cán bộ y tế. Lo sợ trước tình huống trên, nhân viên bệnh viện đã điện cho công an huyện Vũ Thư, 4 cảnh sát đã xuất hiện ngay sau đó.

Căn phòng nơi xảy ra vụ án. Ảnh: C.T.V.

Căn phòng nơi xảy ra vụ án. Ảnh: C.T.V.

Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã không qua khỏi. Khi các bác sĩ đang giải thích cho người nhà, Dũng bước vào rút dao trong người đâm trúng bụng khiến bác sĩ Giàu thiệt mạng, bác sĩ Hoàn bị trọng thương. Do người nhà lao vào ôm thủ phạm nên một số y tá và bác sĩ trong kíp trực đã kịp chạy ra ngoài.

Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn. Tuy nhiên, đến sáng nay hung thủ đã bị cảnh sát bắt. Lực lượng chức năng đã thu được con dao gây án tại hiện trường.

Hà Anh

  Từ khóa: Bệnh viện , đâm chết , bác sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP