Tin Hà Tĩnh

Bác sĩ bệnh viện tâm thần nghe giới thiệu sản phẩm giữa hành chính

Mặc dù đang giờ hành chính nhưng các cán bộ, bác sĩ ở Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh vẫn ngồi nghe giới thiệu bán sản phẩm đồ gia dụng.

Trên mạng xã hội mấy ngày gần đây đang lan truyền một số clip có hình ảnh các cán bộ, bác sĩ ở Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh ngồi nghe giới thiệu về sản phẩm đồ gia dụng trong giờ hành chính. Có người thắc mắc, các bác sĩ "đang bận" như thế này thì ai sẽ thăm khám cho bệnh nhân.

Qua tìm hiểu, phóng viên Tuổi Trẻ Online đBác sĩược biết vào sáng ngày 17-1, trong cuộc họp giao ban đầu tuần, lãnh đạo bệnh viện này thông báo cho toàn bộ cán bộ, bác sĩ đúng 15h chiều lên hội trường lớn tầng 3 để tham dự hội thảo giới thiệu sản phẩm đồ gia dụng.

Cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh ngồi nghe giới thiệu sản phẩm trong giờ hành chính - Ảnh chụp từ clip

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Đinh Nho Quang - giám đốc Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh cho biết công ty KaroLight Việt Nam đã trực tiếp liên hệ và trao 50 bóng LED cho bệnh viện nhân dịp tết và có giới thiệu thêm một số sản phẩm đồ gia dụng.

Theo ông Quang có khoảng 30 cán bộ, bác sĩ tham gia buổi giới thiệu sản phẩm, mỗi người được tặng 2 bóng đèn và một số sản phẩm khác.

"Việc cho nhân viên ngồi nghe giới thiệu sản phẩm trong giờ hành chính là sai, khiến một số người không hài lòng", giám đốc bệnh viện thừa nhận.

Tác giả: VĂN ĐỊNH - DIỄM THỨC

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP