Cộng đồng mạng

Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ 'vai trần' quảng cáo sữa tắm, phản ứng của nam cầu thủ gây bất ngờ

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi Khánh Linh 'lột sạch' đồ quảng cáo sữa tắm khiến cộng đồng mạng chú ý.

Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng trước giờ được dân mạng biết đến với hình ảnh kín đáo và hiếm khi thấy cô xuất hiện trong diện mạo gởi cảm.

Ngoài công việc quản lý khách sạn cho gia đình, Khánh Linh còn kinh doanh bán hàng online. Bà xã Tiến Dũng sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 187 nghìn người theo dõi. Nhờ đó, cô kinh doanh mặt hàng như đồ ăn, nước uống cho đến mỹ phẩm.

Bà xã Bùi Tiến Dũng "mình trần" quảng cáo sữa tắm trắng da.

Mới đây, Khánh Linh khiến cộng đồng mạng bất ngờ với hình ảnh mới. Theo đó, bà xã Tiến Dũng "vai trần" quảng cáo sữa tắm. Và phản ứng của nam cầu thủ mới gây bất ngờ.

Khánh Linh thích diện những trang phục tối màu, kín đáo.

Phía dưới bài viết, cầu thủ Tiến Dũng để lại bình luận "troll" bà xã: "Cho em này liệu trình nào giảm trắng đi được không", đính kèm là bức ảnh "chế" của nam cầu thủ. Khánh Linh liền phản hồi chồng: “Riêng em này thì miễn phí hết đời luôn”.

Bùi Tiến Dũng liền vào bài đăng quảng cáo của Khánh Linh để "troll" nhẹ vài câu.

Dù tất bật trên sân cỏ, nhưng có thời gian rảnh là chàng trung vệ quê Hà Tĩnh luôn dành thời gian cho gia đình. Tiến Dũng và Khánh Linh làm đám cưới vào tháng 1/2021. Hiện, cả hai cũng đã có chung với nhau một cô con gái được hơn 1 tuổi, tên gọi ở nhà là Sushi.

Mái ấm của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Chàng trung vệ quê Hà Tĩnh đăng tải bức ảnh đi "hăm nóng" tình cảm với bà xã.

Dù bận rộn với lịch thi đấu, nhưng Bùi Tiến Dũng luôn dành thời gian chơi đùa với con cái.

Tác giả: Quốc Sỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP