Cộng đồng mạng

Bà Tưng cover 'Nàng thơ', dân tình bỏ qua giọng hát mà quan tâm đến thứ khác còn 'khủng' hơn

Hóa ra thứ mà nhiều người quan tâm đến trong đoạn clip cover của bà Tưng không phải là giọng hát mà là một thứ hoàn toàn khác.

Thời điểm những năm 2013, cái tên bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh từng gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội lớn nhỏ. Cô nàng nổi tiếng nhờ đoạn clip nhảy gợi cảm không nội y cùng những quan điểm gây sốc. Trải qua nhiều năm, Huyền Anh ngày một trưởng thành hơn, tuy nhiên độ quyến rũ thì vẫn còn đó, thậm chí là mặn mà hơn xưa.

Hình ảnh bà Tưng hiện nay


Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà Tưng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc cover ca khúc "Nàng thơ" đình đám của Hoàng Dũng.

Đoạn clip bà Tưng cover "Nàng thơ" mới đây đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ảnh cắt từ clip


Dù chỉ thể hiện một đoạn trong ca khúc, thế nhưng nhiều người nhận xét bà Tưng có khiếu với âm nhạc và hoàn toàn đủ sức để lấn sân sang con đường hoạt động âm nhạc. Mặt khác, phần đông dân mạng lại không chỉ quan tâm mỗi giọng hát...

Hóa ra thứ mà phần lớn quan tâm lại chính là vòng 1 "cực khủng" của bà Tưng. Diện trên mình chiếc áo hai dây, bà Tưng khoe trọn vòng 1 bốc lửa chẳng kém cánh hotgirl nổi tiếng nào.

Thế nhưng vòng 1 của Huyền Anh mới thực sự là chủ đề chiếm trọn spotlight


Không biết cô nàng có tự nâng cấp hay không, chỉ biết rằng sau đoạn clip cover thì nhiều người đã phải xả đi xả lại video nhiều lần vì lo tập trung vào thứ khác mà quên lắng nghe lời bài hát...

Phản hồi những ý kiến khen chê trái chiều từ cộng đồng mạng, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh hài hước trêu đùa: "Video này đáng lẽ không đăng đâu! Vì anh hai Huyền Anh kêu hát gì mà... Ấm ức cả buổi chiều hai anh em cãi nhau xíu. Nghĩ sao dám chê em gái!

Nhưng vì các bạn của mình, chắc các bạn cũng nhớ giọng ca 'đi vào lòng đất' của mình lắm, nên mình đã đăng tặng! Nhìn cũng được, không cần nghe đâu cũng cute lắm á hahaha!".

Dòng bình luận mang đầy ẩn ý từ bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh. Ảnh chụp màn hình



Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP