Xã hội

Bà Phương Hằng nâng mức kèo lên 300 tỷ, nhắn nhủ đôi lời tới ông Lê Tùng Vân

Mới đây, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ nâng mức đền bù lên gấp 15 lần so với trước nếu mọi thông tin về ông Vân trước đó là sai sự thật.

Cuộc chiến giữa bà chủ Đại Nam và người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai – ông Lê Tùng Vân vẫn chưa có hồi kết thúc. Trong lần xuất hiện gần đây nhất vào tối 30/10, bà Phương Hằng lại có đôi lời nhắn nhủ với ông Lê Tùng Vân.

Theo đó, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ nâng mức “đền bù” lên 300 tỷ, tức gấp 15 lần so với trước, nếu mọi thông tin về ông Vân trước đó là sai sự thật.

Bà Phương Hằng mới nâng mức kèo với ông Lê Tùng Vân.


“Nếu thật sự là nhà tu thật, thử ADN mà không có tội gì, tôi đền cho 300 tỷ luôn. Tôi nói thật với quý vị tôi không có nhiều tiền mặt nhưng tôi sẽ đưa đứt 100 tỷ tiền mặt. Tôi hứa với quý vị luôn”, bà Hằng tuyên bố.

Bên cạnh đó, bà chủ của Đại Nam cũng cho biết nếu ông Vân đồng ý làm xét nghiệm ADN, bà sẽ đích thân đến "Tịnh thất Bồng Lai" cùng với bác sĩ, CA.

Ông Lê Tùng Vân.

“Ông Lê Tùng Vân, ông cho một cái hẹn chính thức đi, tôi sẽ xuống đàng hoàng, đem ra thử ADN nếu ông nói rằng ông đồng tình thử ADN thì một đứa đâu, nhiều đứa đâu. Nếu ông là người trong sạch thì tại sao ông phải từ chối điều đó? Uẩn khúc gì ở đây mà ông phải làm như vậy?", bà Phương Hằng nói.

Ngoài ra, bà Phương Hằng cho biết, sau khi bà lên tiếng thì phía "Tịnh thất Bồng Lai" đã xóa tài khoản từ thiện quyên góp. Do đó, nữ doanh nhân mong muốn làm rõ lý do xóa tài khoản từ thiện, ai là người cầm tài khoản này và muốn làm rõ những khoản tiền từ thiện được gửi vào đây.

Nữ đại gia Bình Dương nói: "Tôi đề nghị Bộ CA vào cuộc làm rõ. Nơi này đem trẻ em ra câu view, nói rằng trẻ em mồ côi động lòng thiên hạ để gửi tiền nuôi.

Dùng trẻ em để lừa đảo tiền của bá tánh. Đây là lừa đảo siêu cao cấp luôn. Cần làm rõ xem ai là người cầm tài khoản từ thiện. Đưa hẳn tài khoản lên rồi bây giờ chối bỏ không nhận".

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP