Cộng đồng mạng

Bà nội trợ khóc thét: Mua cua biển, dây buộc nặng hơn cả cua

Các bà nội trợ đều ngán ngẩm vì ít nhất 1 lần làm cua, chính bản thân họ không tin nổi ở mắt mình khi nhìn vào mớ dây buộc cua to "vĩ đại".

Nhiều bà nội trợ có lẽ quá “gà mờ” nên đã mua phải cua biển mà dây buộc nặng hơn cả trọng lượng của cua khiến cho khi về nhà nhìn con cua bé tí, họ đành phải ngậm ngùi.

Cách đây vài giờ, trên một hội nhóm dành cho những phụ nữ. Một bà nội trợ tên V.T.P.A đã đăng tải câu chuyện đi mua cua biển bi hài của mình.

Cua biển được buộc trong dây

Đăng kèm theo hình ảnh trên là 1 chú cua biển được buộc trong dây vải to đùng. Tuy nhiên, sau khi bỏ dây buộc vải ra, chú cua trở nên bé tí.

Hầu hết cư dân mạng đều cười lăn cười bò với hình ảnh “đầu voi đuôi chuột” trên. Song, nhiều dân mạng cũng cho biết, họ cũng từng gặp cảnh bi hài trên khi đi mua cua biển.

Một facebook cho biết: “Chiêu trò buộc cua biển bằng dây vải, bằng nilon thấm nước như này để giúp các chủ hàng ăn gian trọng lượng của cua”.

Con cua bé tẹo sau khi được cởi bỏ khỏi mớ dây buộc

Nhiều bà nội trợ nhận định, với cách làm này, dây buộc chắc chắn sẽ nặng hơn cua. Theo đó, họ đã phải trả mức giá cao hơn khi mua hàng.

M.P cũng khẳng định, gia đình cô đã trải qua chuyện bực mình này vào mùa hè năm ngoái: “Đó là lần gia đình mình đặt mua cua biển ở Nha Trang. Nhà mình đặt 5kg cua biển thì mất khoảng hơn 2kg dây buộc. Có lần gần nhất đặt 9kg thì mất 5kg dây buộc bằng vải xốp ngâm bùn nhiều lớp".

Nhiều dân mạng đều ngán ngẩm ít nhất 1 lần làm cua không tin nổi ở mắt mình khi nhìn vào mớ dây buộc cua.

Hiện topic trên vẫn hút cư dân mạng vào comment tới tấp. Cá nhân họ đều ngán ngẩm khi ít nhất 1 lần làm cua không tin nổi ở mắt mình khi nhìn vào mớ dây buộc cua.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP