Pháp luật

Bà nội nữ sinh bị bắn thoát chết vì đạn không nổ

Sau khi bắn Linh, Trung chĩa súng thẳng vào bà nội của nạn nhân bóp cò. Tuy nhiên, đạn không nổ nên bà nội của nạn nhân may mắn thoát chết.

Liên quan đến vụ nữ sinh Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai) bị Nguyễn Trung Thực (tự Trung 34 tuổi) bắn chết, ngày 12-8, bà Trần Thị Ca (74 tuổi, bà nội Linh) kể: “Trung đi xe máy đến nhà và gặp Linh từ trưa 11-8. Đến chiều, tôi thấy hai đứa nói chuyện với nhau nên đi ra phía sau nhà. Khoảng 18 giờ, tôi nghe Linh kêu “Nội ơi! Nội ơi!” nên đi lên xem xét. Khi vừa đến nơi thì thấy Trung cầm súng bắn vào đầu Linh”.

Đám tang Linh. Ảnh: TD

“Sau tiếng nổ, Linh nằm vật xuống sàn nhà còn em gái Linh sợ hãi, khóc òa. Thấy vậy tôi lên tiếng hỏi thì Trung chĩa khẩu súng về phía tôi và bóp cò hai, ba lượt nhưng viên đạn không phát nổ. Có một viên đạn rớt xuống nền nhà. Tôi sợ hãi, đứng không vững nên cúi xuống và bò ra khỏi căn nhà theo hành lang bên hông nhà”, bà Ca bàng hoàng kể lại.

Theo bà Ca, sau khi gây án, Trung bỏ súng vào túi quần và bước ra trước cửa nhà để lấy xe máy để rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bà Ca tri hô, không cho Trung leo lên xe máy nên nghi can đi bộ qua bên kia đường lớn rồi lẩn vào con đường đất đối diện.

Tác giả: TIẾN DŨNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: giết người , bà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP