Trong nước

Bà Nguyễn Thị Kim Tiến nhận quyết định nghỉ hưu

Ngày 11/12, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã trao quyết định của Bộ Chính trị quyết định nghỉ hưu với nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, nguyên Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Bà Nguyễn Thị Kim Tiến nhận quyết định nghỉ hưu (Ảnh: TTXVN).

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đánh giá cao những cống hiến của bà Nguyễn Thị Kim Tiến trong suốt 39 năm qua đối với ngành y tế nước nhà.

Trong nhiệm kỳ qua, với vai trò là Bộ trưởng Bộ Y tế, bà Nguyễn Thị Kim Tiến đã có nhiều cải tiến, đổi mới trong hoạt động khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe người dân, nhất là có công lớn trong việc triển khai kế hoạch bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân.

Thời gian làm Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương tuy không lâu, nhưng bà Nguyễn Thị Kim Tiến đã nỗ lực hết mình, tận tâm trong hoạt động chăm lo cho sức khỏe đội ngũ cán bộ cấp cao của Trung ương.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai mong muốn, bà Nguyễn Thị Kim Tiến dù đã nghỉ hưu theo chế độ nhưng vẫn tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, hỗ trợ và đóng góp trí tuệ cho ngành y học nước nhà vượt qua khó khăn hiện tại và phát triển bền vững.

Cảm ơn sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định rất tự hào vì đã có những đóng góp nhất định cho sự nghiệp y tế toàn dân; đồng thời nêu rõ thời gian tới sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kiến thức chuyên môn với mục tiêu giúp người dân cải thiện, nâng cao sức khỏe…

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP