Thế giới

Bà Melania đang 'đếm ngược từng phút' để ly hôn ông Trump?

Theo lời cựu trợ lý của bà Melania, Đệ nhất phu nhân đang "đếm ngược từng phút" để ký đơn ly hôn với người chồng tổng thống.

Sau 15 năm gắn bó cùng chồng, bà Melania bị "tố" đang mỏi mắt chờ mong được ký đơn ly hôn với ông Trump sau 4 năm tràn ngập sóng gió ở Nhà Trắng. Báo Anh Daily Mail dẫn thông tin từ Omarosa Manigault Newman, cựu trợ lý của ông Trump và là người dẫn chương trình truyền hình thực tế "Nhân viên tập sự", cho biết mối quan hệ của cặp đôi quyền lực này "rất kỳ lạ".


Chia sẻ về những chi tiết được đề cập trong quyển sách Unhinged của mình, Newman nói rằng Đệ nhất phu nhân thường xuyên bị chồng lấn át, đồng thời khẳng định những gì bà chứng kiến suốt 17 năm làm việc bên cạnh tổng thống đủ để khiến mọi người sửng sốt.

"Đó là một cuộc hôn nhân dị thường. Tôi rất thận trọng khi nhận xét về tình cảm giữa một cặp vợ chồng, bởi bạn không thể biết chuyện gì đang diễn ra đằng sau cánh cửa đóng kín của nhà họ", Newman nói. "Nhưng tôi biết cặp đôi này từ khi họ đang hẹn hò. Hai người kết hôn sau khi 'Nhân viên tập sự' phát sóng được một năm. Những gì tôi chứng kiến sẽ khiến mọi người kinh ngạc. Có khi họ rất ân ái, nhưng cũng không ít lần bà Melania bị chồng đàn áp".


Thái độ lạnh nhạt của bà Melania trước các cử chỉ thân mật của ông Trump cũng khiến dư luận đồn đoán về mối quan hệ của họ. Nhiều lần Tổng thống Mỹ bị vợ gạt phắt khi cố nắm tay bà trong lúc tham dự sự kiện.

Khi đứng bên cạnh chồng, Đệ nhất phu nhân thường xuyên lộ biểu cảm cau có, bực mình hoặc thẫn thờ không dao động, càng khiến công chúng thêm vững tin rằng hôn nhân của họ không hạnh phúc. Mới đây, bà cũng không đảm nhiệm vị trí chủ chốt trong chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump, trái ngược hoàn toàn với lựa chọn của hầu hết các Đệ nhất phu nhân tiền nhiệm.


Nhiều ý kiến cho rằng bà Melania bật khóc khi hay tin chồng đắc cử năm 2016 vì bà "không hề mong đợi ông chiến thắng". Đệ nhất phu nhân từng có 5 tháng bám trụ tại New York thay vì lập tức chuyển đến Washington, D.C. theo ông Trump, nhưng không phải để chờ Barron học xong như những gì họ công bố với báo giới. Theo lời cựu trợ lý Stephanie Wolkoff, lúc đó bà còn đang bận đàm phán thỏa thuận hậu hôn nhân với ông Trump để đảm bảo con trai được thừa hưởng một phần gia sản.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP