Thế giới

Bà mẹ tặng quà cho hành khách phòng con khóc trên máy bay

Lo sợ con nhỏ quấy khóc làm ảnh hưởng đến người xung quanh, một bà mẹ ở Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn nút tai, kẹo và tấm ghi chú.

Trên các chuyến bay, hành khách thường không muốn ngồi bên cạnh trẻ em. Một người mẹ đã cố hết sức để làm cho những người đồng hành cùng cô và con nhỏ trên chuyến bay cảm thấy dễ chịu hơn.

Túi quà nhỏ mà người mẹ chu đáo chuẩn bị.

Theo Shanghaiist, trong chuyến bay từ Ninh Ba đến Tây An, Trung Quốc, bà mẹ có đứa con hơn 1 tuổi đã đưa cho mỗi người ngồi xung quanh một chiếc túi nhỏ. Mỗi túi đều chứa một cặp nút tai, vài chiếc kẹo và một ghi chú bằng tiếng Trung.

Tờ giấy viết: "Xin chào, cháu là Wendy đến từ Ninh Ba. Cháu 1,5 tuổi. Đây không phải là chuyến bay đầu tiên của cháu nhưng mẹ cháu phải chăm sóc cháu một mình và lo rằng cháu có thể khóc và làm phiền cô/chú. Áp lực không khí cũng có thể sẽ làm cháu khó chịu. Những đứa trẻ ngoan không làm phiền người khác ở nơi công cộng và cháu sẽ cố gắng hết sức để giữ im lặng. Đây là một cặp nút tai và kẹo, cháu hy vọng rằng chúng sẽ làm cô/chú dễ chịu. Wendy chúc cô/chú một hành trình thú vị".

Không ai từ chối chiếc nút tai và kẹo, nhưng chính sự chu đáo trong tờ ghi chú là điều khiến các khách đồng hành thấy cảm động nhất. Một tiếp viên hàng không sau đó đã đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội và cho biết người mẹ thực sự không có gì phải lo lắng. Con của cô rất ngoan ngoãn, không hề khóc suốt thời gian bay.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: dduaws con , máy bay , người mẹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP