Xã hội

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần đầu tiết lộ chuyện ông Vũ từng ngoại tình, đưa những người phụ nữ khác về nhà

Khi nhận được lời khuyên quay về với ông Vũ, bà Thảo đã đặt câu hỏi ngược với luật sư rằng liệu có thể đảm bảo ông Vũ sẽ không tiếp tục ngoại tình nữa hay không.

Những ngày này, cuộc ly hôn tiền tỉ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang trở thành tâm điểm của dư luận. Qua hai ngày đấu tố và tranh cãi gay gắt giữa hai bên, mọi người dường như đã có cái nhìn rõ ràng hơn về những mâu thuẫn và bất đồng trong cuộc hôn nhân này. Từ gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, việc ông Vũ bà Thảo đưa nhau ra toà ngày hôm nay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Người bênh ông Vũ, người lại nghiêng về bà Thảo. Chuyện phân chia tài sản ra sao phải đợi toà quyết định, nhưng có một chi tiết được bà Thảo tiết lộ trong phiên toà lại khiến nhiều người chú ý. Ngoài việc ông Vũ không hề quan tâm và bỏ bê con cái như lời bà Thảo nói trong nhiều năm thì còn một sự việc cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn là chuyện ông Vũ ngoại tình. Đây là lần đầu tiên bà Thảo nói ra chuyện này khá rõ ràng và rành mạch.

Tại phiên tòa, chủ tọa cố gắng tỏ ý khuyên bà Thảo rút đơn ly hôn để lui về làm người phụ nữ của gia đình, bà Thảo nói: “Nếu thẩm phán đề nghị tôi trở về nhà để lo việc nhà thì thẩm phán có đảm bảo chắc chắn rằng, anh Vũ sẽ không tiếp tục ngoại tình, anh Vũ sẽ không tiếp tục đưa những người phụ nữ khác vào nhà hay không? Thẩm phán có đảm bảo anh Vũ sẽ không chuyển đổi cổ phần sang tên một người nào đó khác hay không? Thẩm phán có đảm bảo được sự an toàn, an nguy của mẹ con chúng tôi hay không?”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Hai chữ “tiếp tục” đã khiến nhiều người cho rằng thực chất ông Vũ đã từng ngoại tình trước đây và bà Thảo biết rõ chuyện này nên lo sợ chuyện đó có thể xảy ra lần nữa. Thế nhưng phía chủ tọa lại nhận định, theo hồ sơ đang có trong tay thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một người quan tâm tới vợ và con. Cụ thể là toàn bộ số tiền ở ngân hàng được xác minh là không có tên ông Vũ, tất cả đều đứng tên bà Thảo. Như vậy, có thể thấy ông Vũ rất tin bà Thảo nên mới giao hết cho vợ nắm quyền hành, không có dấu hiệu ông Vũ ngoại tình.

Sau những lời khuyên được phía chủ tọa đưa ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết định rút đơn ly hôn. Mặc dù vậy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ một mực khẳng định phải kết thúc cuộc hôn nhân này. Sau đó bà Thảo cũng rút lại ý định ban đầu và đưa ra ý kiến chia 50-50 tài sản.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP