Xã hội

“Bà hoả” thiêu rụi căn nhà, nhiều người đập cửa kêu cứu

Đám cháy bất ngờ bùng phát trong đêm, thiêu rụi cửa hàng xe máy. Những người bên trong căn nhà may mắn thoát được ra ngoài nên không có thiệt hại về nhân mạng.

Ngày 31/1, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra tại một tiệm sửa xe máy trên đường Lê Thị Trung, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo người dân, vào khoảng 4h cùng ngày, khi nhiều người đang ngủ thì nghe thấy tiếng tri hô từ bên trong tiệm sửa xe. Sau đó, mọi người thấy khói và lửa bốc cháy trên mái nhà.

Nhiều người ngủ bên trong dùng bình CO2 để dập lửa nhưng bất thành nên hoảng hốt phá cửa thoát ra. Người dân cũng kịp thời ứng cứu, giúp 4 người bên trong thoát nạn.

Căn nhà bị cháy rụi, nhiều người may mắn thoát chết.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã phải huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến 5h cùng ngày, vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn.

Mọi tài sản bên trong căn nhà đều hư hỏng do cháy.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc bên trong nhà, 2 xe máy bị cháy trơ khung, nhiều khung sắt đổ sập, bảng hiệu quảng cáo bị cháy đen. Nguyên nhân và thiệt hại sau vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP