Cộng đồng mạng

Ba chàng trai chôn mình dưới cát, dắt dê hát 'Cô gái mét 52'

Các chàng trai Hải Phòng cho hay lúc hát, trời rất nóng nhưng sau khi đào hố cát chui xuống, họ lại cảm thấy mát lạnh. Cả nhóm chỉ định quay clip cho vui, không phải để gây chú ý.

Clip vui nhộn này được chia sẻ từ ngày 5/4 vừa qua, nhanh chóng gây chú ý trên mạng với nhiều bình luận tích cực.

Đây là bản cover của nhóm bạn trẻ đến từ Hải Phòng. Hai giọng ca chính trong đoạn video là Hữu Đạt và Trịnh Huấn, kèm theo đó là sự phụ họa ấn tượng của "thổ dân" Đồng Xuân Duy cùng một chú dê đen khiến người xem không khỏi bật cười.

Trịnh Huấn (trái, 24 tuổi), Hữu Đạt (phải, 24 tuổi) kết hợp với Xuân Duy (giữa) và một chú dê đen tạo nên sự hài hước, độc đáo. Ảnh cắt từ clip.Bản cover phiên bản 'đắp mộ cuộc tình'

Cô gái mét 52 của Huy và Tùng Viu đang là ca khúc "gây sốt" trong giới trẻ thời gian gần đây bởi giai điệu bắt tai và lời bài hát đáng yêu.

Nhiều bản cover ca khúc này nhanh chóng được ra đời. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất, tạo nên dấu ấn cho phiên bản ba chàng trai và một chú dê chính là hình thức thể hiện độc lạ. Không phải kiểu biểu diễn thông thường với guitar hay sáo nhị, các nam thanh niên đã không ngần ngại đào hẳn hố cát rồi chui xuống hát.

Theo dõi clip, mọi người không chỉ ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào, ấm áp đến từ hai chàng trai đang bị chôn mình, mà còn được xem diễn xuất rất "thần thái" của nam thổ dân "bất biến giữa dòng đời vạn biến" từ đầu đến cuối.

Cả nhóm cho Zing.vn hay họ bất chợt nghĩ ra ý tưởng này, không ngờ lại được dân mạng đón nhận như vậy nên rất vui và bất ngờ. Ba chàng trai quyết định thực hiện cũng một phần vì bài hát quá dễ thương.

Hữu Đạt nhắc lại quá trình thực hiện clip vất vả nhưng vui: "Trịnh Huấn nhỏ con, đào cái thì xong. Còn mình cao 1,80 m, phải đào khổ sở mới được cái lỗ. Trời thì nắng nóng, song chui xuống dưới cát lại mát lạnh".

Chàng "thổ dân" vẫn giữ "thần thái" đến cuối cùng, dù cho chiếc ghế bị gãy bất ngờ. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh sự thích thú, nhiều dân mạng cho biết họ chú ý nhất đến chàng trai ngồi giữa với tạo hình kỳ lạ, không quên khen ngợi sự hài hước và kiên nhẫn của anh.

Ha Nguyen bình luận: "Cái anh quần rách có vai trò gì vậy? Công nhận ghế có gãy nhưng anh quyết giữ dây, không cho con dê bỏ chạy. Anh rất đáng được tuyên dương vì giữ được thần thái đến cuối bài".

"Ông thần ấy có được cái thần thái quá xuất sắc. Đến đoạn nhạc cao trào nhất, ông ấy cũng phiêu theo, không ngờ ghế gãy. Làm xong clip kêu đau mà mặt không dám nhăn nhó", Hữu Đạt nhận xét về bạn diễn.

Trong khi đó, không ít bạn trẻ bình luận hài hước về vẻ mặt hoang mang, vô tội của chú dê, cho rằng chính nó cũng không biết mình xuất hiện ở đó để làm gì.

Theo tiết lộ từ một trong ba nam chính, con dê này được dắt đến từ một đàn ở gần đó để quay hình, vô tình trở thành nhân vật được chú ý nhất.

Không cố tình quay clip để 'câu view'

Trước những bình luận trái chiều từ dân mạng, Hữu Đạt cho hay nhóm làm clip nhằm mang đến niềm vui cho mọi người. Chàng trai 24 tuổi khẳng định mục đích của họ không phải tạo hiệu ứng để nổi tiếng, mà chỉ xuất phát từ niềm yêu thích.

"Sở thích của nhóm là âm nhạc và mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người. Clip được ủng hộ như vậy, chúng mình chân thành cảm ơn. Mấy anh em làm cho vui chứ không tha thiết gì thêm", 9X nói.

Hữu Đạt - chàng trai yêu âm nhạc và mong muốn đem tiếng cười đến cho mọi người qua những sản phẩm sáng tạo. Ảnh: NVCC.

Hiện tại, công việc chính của Đạt là sản xuất âm nhạc, chủ yếu là các bản EDM và Vinahouse. Bên cạnh đó, anh cũng thường cover các ca khúc để thỏa mãn đam mê.

"Thời gian tới, nếu có điều kiện, anh em sẽ làm thêm một số clip thú vị hơn để dành tặng đến mọi người", Hữu Đạt chia sẻ thêm.

Nguồn video: Youtube.com

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP