Xe

Audi công bố mẫu xe Audi Q7 tự lái

Ngày 11/10/2018, hãng công nghệ Huawei và hãng xe hơi Audi cùng công bố các kế hoạch tương lai của họ về việc hợp tác trong lĩnh vực xe hơi kết nối thông minh (ICV), trưng bày Audi Q7 mới như một minh chứng cho công nghệ tinh xảo và hiện đại này.

Đây là sự kết hợp những lợi thế về các công nghệ ICT với một chiếc xe hơi, đưa lái xe tự động vào làn đường một cách nhanh chóng.

Theo đó, trung tâm dữ liệu di động (Mobile Data Center – MDC) được tích hợp vào chiếc Audi Q7 cho các môi trường lái xe tự động trong đô thị. Nguyên mẫu của chiếc xe này đã được giới thiệu đến công chúng tại sự kiện Huawei Connect 2018.

Trước đó, vào ngày 10/7/2018, Huawei và Audi đã ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược tại Berlin để cùng nhau phát triển các phương tiện xe hơi được kết nối thông minh.

Cũng trong thời gian này, tại Triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018 đang diễn ra từ 10-14/10/2018 tại Singapore, Audi cũng đã công bố xu hướng tương lai thông qua những mẫu xe concept như Audi Aicon, Audi Elaine. Đây là mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái.

Tác giả: Nguyễn Tuân

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: tự lái , Audi Q7 , mẫu xe , Audi , công bố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP