Xe

Audi chính thức ra mắt mẫu A6 Avant 2019

Audi trình làng phiên bản station wagon của mẫu A6 với tên gọi đầy đủ A6 Avant 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với BMW 5-Series Touring và Mercedes-Benz E-Class Estate.

Sau hơn một tháng khi ra mắt dòng A6 sedan tới khách hàng toàn cầu, Audi đã tiếp tục tung ra cấu hình wagon cho mẫu xe này với A6 Avant 2019.

Về ngoại thất, mặt trước của xe nổi bật với tấm lưới tản nhiệt đơn khung rộng, được hoàn thiện trên hình lục giác quen thuộc của Audi. Cặp đèn hậu LED thiết kế sắc sảo, được nối liền với nhau bởi một dải chrome sang trọng. Ấn tượng hơn, những đường gân dập nổi trải dài từ nắp ca-pô đến thân xe giúp dáng đứng chiếc A6 Avant thêm phần cơ bắp và mạnh mẽ.

Việc trần xe vát xuống phía sau nhiều hơn có vẻ như không làm ảnh hưởng tới không gian nội thất khi cả hàng ghế trước và sau đều vẫn rất rộng rãi. Những điểm mạnh của nội thất bản sedan vẫn được giữ nguyên, trong đó nổi bật nhất là dàn màn hình cảm ứng đôi 10,1 inch và 8,6 inch ở vị trí trung tâm bên cạnh màn hình số 12,3 inch thay thế cụm đồng hồ truyền thống. Các tùy chọn tiện nghi khác bao gồm da bọc Valcona, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 19 loa và tính năng sưởi ấm, làm mát, mát-xa được tích hợp cho hàng ghế trước.

Thể tích khoang hành lý của A6 Avant dao động trong khoảng 565 tới 1.680L tùy thuộc vào việc hàng ghế sau có gập lại hết hay không. Tính năng mở cửa hậu tự động bằng thao tác chân thông qua cảm ứng đặt phía dưới lần đầu xuất hiện trên dòng xe này.

Audi chưa tiết lộ cụ thể về các phiên bản động cơ của A6 Avant. Dự đoán, sức mạnh của chiếc xe sẽ đến từ bộ động cơ tăng áp TFSI V6 3.0 lít cho công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Biến thể cao cấp hơn sử dụng cỗ máy TDI V6 3.0 lít sản sinh công suất 282 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Audi A6 Avant thế hệ mới vẫn chưa được hãng xe nước Đức tiết lộ thời điểm lên kệ cũng như giá bán.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: A6 Avant 2019 , Audi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP