Tin trong nước

Audi A8L gây tai nạn ở sân bay do Cường “đô la” đứng tên

Chiếc xe Audi A8L biển số 51A-661.28 gây tai nạn giao thông nghiêm trọng tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) vào tối 10/2 khiến 11 người bị thương được xác định là của ông Nguyễn Quốc Cường, tức Cường “đô la” – chồng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

>> Audi của Hà Hồ đâm chục người bị thương ở Tân Sơn Nhất

Theo đó, Cường “đô la” là người đứng tên đăng ký xe hơi Audi A8L biển số 51A-661.28 trị giá khoảng 5 tỉ đồng này, tuy nhiên xe hơi trên được giao lại cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sử dụng.

Hiện trường vụ tai nạn tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất khiến 11 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất khiến 11 người bị thương

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 19h15’ tối 10/2, chiếc xe Audi A8L biển số 51A-661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) điều khiển vào nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đáp xuống sân bay. Khi ca sĩ này vừa xách va li hành lý ra và chuẩn bị bỏ vào cốp sau xe thì bất ngờ chiếc xe bị trượt về phía trước (Tài xế Tân khai “quên” cài thắng tay).
Phát hiện chiếc xe “trôi” về phía trước, tài xế Tân đã đạp thắng nhưng nhầm chân ga khiến chiếc xe lao lên sảnh dành cho người đi bộ và lao vào đám đông hành khách đang đứng chờ xe ở đây.

Chiếc xe gây tai nạn được xác định là do Cường đô la đứng tên
Chiếc xe gây tai nạn được xác định là do Cường “đô la” đứng tên

Hậu quả, 11 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 5 người bị thương nặng, số còn lại bị xây xát, 2 xe ô tô khác cũng bị hư hỏng do chiếc Audi tông phải. Ngoài ra, 2 bảng quảng cáo trên sảnh cũng bị tông gãy. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao vào vỉa hè của sảnh chờ taxi.Thông tin từ Công an quận Tân Bình cho biết, qua kiểm tra giấy tờ của xe Audi A8L gây tai nạn thì hoàn toàn hợp lệ. Xe được đăng kiểm ngày 10/6/2014, hết hạn ngày 9/12/2015. Xe được bảo dưỡng định kì hồi tháng 1/2015. Tài xế Tân khai chỉ mới lái xe được hơn 1 tháng nay.
Hiện Công an quận Tân Bình đang tạm giữ Tân để phục vụ công tác điều tra, đồng thời mời ông Cường lên làm việc.

Đình Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP