Xã hội

Ẩu đả giữa phố, nam tài xế Go-Viet ngã xuống đường tử vong

Phát hiện 2 người đàn ông đang đánh nhau, người dân tiến đến can ngăn thì người mặc trang phục tài xế Go-Viet bất ngờ ngã xuống tử vong.

Tối 29/11, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ ẩu đả khiến tài xế Go-Viet tử vong tại khu vực, theo báo Tổ quốc.

Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra vụ ẩu đả (ảnh: Zing.vn).

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Đ. (49 tuổi, làm nghề tài xế xe ôm công nghệ hãng Go-Viet).

Thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, một số người dân ở hẻm 69 đường Nguyễn Gia Trí (phường 25, quận Bình Thạnh) nhìn thấy ông Đ. xô xát với 1 người đàn ông khác.

Thời điểm người dân chạy tới thì 2 người đang vật lộn dưới mặt đất bên cạnh 2 chiếc xe máy. Sau khi được can ngăn, ông Đ. bỗng dưng ngã xuống đường rồi tử vong.

Chia sẻ với Zing.vn, nhân viên bảo vệ quán cà phê ở gần đó kể lại: “Hai người đàn ông rượt đuổi từ xa tới rồi xảy ra ẩu đả. Họ xô xát bằng tay chân nhưng bất ngờ một người tử vong”.

Sự việc sau đó đã được báo tin cho công an quận Bình Thạnh. Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà xác (ảnh: báo Tổ quốc)


Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người Đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP