Thể thao

Arsenal muốn đẩy Welbeck ra đi, giữ chân Ramsey

Trước những thông tin chuyển nhượng sôi động mùa hè này, cựu cầu thủ nổi tiếng của Arsenal Ray Parlour thừa nhận nhiều cái tên sẽ rời sân Emirates, nhưng ông hy vọng những cầu thủ người Anh, trong đó có Ramsey, sẽ ở lại.

Trong vòng 12 tháng qua, “Pháo thủ” đã lần lượt chia tay với Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Jack Wilshere. Tiếp đó, Welbeck đang nhận được lời mời từ Newcastle và nhiều khả năng Unai Emery sẽ không giữ chân tiền đạo này.

HLV Unai Emery sẽ không giữ chân Welbeck

Cựu tiền vệ Parlour cho biết Danny Welbeck có thể ra đi trong thời gian tới vì vị trí của anh tại Arsenal đang bị lung lay. Cũng theo Parlour, Welbeck có lối chơi linh hoạt, nhưng anh không sở hữu những kỹ năng vượt trội hơn so với Aubameyang, Lacazette, Ozil hay Mkhitaryan.

Trong khi đó, bản hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal cũng sắp hết hạn và có rất nhiều nguồn tin về cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, không giống như Welbeck, Parlour khẳng định sự cần thiết của Ramsey trong đội hình “Pháo thủ”. Ông cho rằng Arsenal cần gia hạn hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này, đặc biệt là sau khi Wilshere đã rời đi, bởi vì “Arsenal cần những cầu thủ có quốc tịch Anh”.

“Ramsey có thể chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu bên cạnh Torreira. Anh ấy rất bình tĩnh và chơi thật sự cống hiến trong những trận đấu lớn”, Parlour cho biết thêm.

Parlour cho rằng Ramsey nên ở lại với “Pháo thủ”

Arsenal vừa bổ sung thêm cầu thủ người Uruguay Torreira vào đội hình để bảo đảm cho hàng tiền vệ. Chắc chắn anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong hàng công của thầy trò ông Emery. Tân binh 22 tuổi này khiến các mũi tấn công của Arsenal trở nên bén nhọn hơn.

Đặc biệt, Torreira khá đa năng khi chơi được ở nhiều vị trí và khả năng sở hữu bóng tốt, đó là điều Arsenal vẫn còn thiếu trong suốt thời gian qua. Anh là sự kết hợp hoàn hảo với Ramsey.

Arsenal hiện đang tham gia International Cup ở Singapore. Họ sẽ gặp các đối thủ Atletico Madrid và Paris Saint-Germain trước khi trở về châu Âu cho trận đấu với Chelsea ở Dublin. Tiếp đó, thầy trò Emery mở màn Premier League bằng cuộc đối đầu với Manchester City hôm 12/8 tới.

Tác giả: Đan Ly

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP