Thể thao

Arsenal đón tin buồn sau đại chiến với Chelsea

Arsenal đã nhận tin buồn sau trận đại chiến với Chelsea khi tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá chân và có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Đêm qua, Arsenal đã giành kết quả hòa với tỷ số 0-0 trên sân của Chelsea ở bán kết League Cup. Đây là kết quả có lợi cho “Pháo thủ” trước trận lượt về tại Emirates. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Jack Wilshere.

Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Chelsea

Cầu thủ người Anh đã dính chấn thương mắt cá chân sau nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của Danny Drinkwater ở phút 57. Sau đó, anh đã phải rời sân nhường vị trí cho cầu thủ người Ai Cập, El Neny.

Sau trận đấu, HLV Wenger đã tiết lộ chấn thương của Jack Wilshere. Ông cho biết: “Jack Wilshere đã dính chấn thương ở mắt cá chân. Đó là những gì mà tôi nghe được. Tôi thực sự không biết cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Trong quá khứ, Jack Wilshere có tiền sử dính chấn thương liên miên ở mắt cá chân. Mùa giải trước, cầu thủ này từng dính chấn thương tương tự khi khoác áo Bournemouth. Chấn thương này đã khiến cho Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu 5 tháng, trước khi trở lại vào tháng Chín năm nay.

Trước đó, ở mùa giải 2015/16, tiền vệ sinh năm 1992 từng bỏ lỡ 47 trận đấu vì chấn thương mắt cá chân.

Jack Wilshere đã thi đấu khá tốt sau khi trở lại từ chấn thương. Tuy nhiên, việc dính tiếp chấn thương mắt cá chân có thể khiến cầu thủ này nghỉ thời gian dài và ảnh hưởng lớn tới hy vọng dự World Cup 2018 của anh.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP