Thể thao

Arsenal chính thức có ngôi sao tấn công đắt nhất lịch sử

Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với chi phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB.

Nicolas Pepe chính thức gia nhập Arsenal.

Sau nhiều ngày đồn đoán, Arsenal cuối cùng đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Nga, Nicolas Pepe từ Lille. Trên trang chủ, Arsenal cũng xác nhận Pepe là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Cho dù đội chủ sân Emirates không đưa ra con số cụ thể, nhưng truyền thông Anh đã sớm loan tin Pháo thủ phải chi 72 triệu bảng (80 triệu euro) trong thương vụ này. Cầu thủ đắt giá nhất mà Arsenal từng mua trước đây là Pierre-Emerick Aubameyang. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2018, Pháo thủ đã bỏ ra 56 triệu bảng để mua tiền đạo người Gabon từ Dortmund.

HLV Arsenal, Unai Emery tỏ ra rất hạnh phúc khi giành được Nicolas Pepe trước sự cạnh tranh của nhiều “đại gia” khác ở châu Âu. Ông nói: “Nicolas là cầu thủ chạy cánh đầy tài năng và được đánh giá rất cao. Cậu ấy được nhiều CLB lớn săn đón suốt mùa hè này. Chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và tôi rất vui mừng khi giành được Nicolas”.

“Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh và cả khả năng sáng tạo. Cậu ấy hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bàn thắng cho Arsenal”.

Ở mùa giải trước, Nicolas Pepe đã ghi được 22 bàn thắng, kiến tạo 11 bàn khác giúp Lille cán đích thứ hai ở Ligue 1, chỉ sau Paris SG. Bản thân cầu thủ 24 tuổi này cũng chỉ kém Kylian Mbappe trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.

Đến Arsenal, Nicolas Pepe sẽ mặc áo số 19. Anh hứa hẹn cùng với Aubameyang và Lacazette tạo thành bộ ba tấn công đáng gờm của Pháo thủ ở mùa giải mới.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP