Thể thao

'Arsenal cần làm bất cứ điều gì có thể để tống Mesut Ozil đi'

Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Mesut Ozil không còn phù hợp với lối chơi của Arsenal và nên ra đi.

Để thực hiện tham vọng trong mùa giải mới, câu lạc bộ Arsenal đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với những cầu thủ được xem là hợp với lối chơi của đội bóng trong mùa giải tới.

Pháo thủ hiện đã có được tiền vệ kinh nghiệm là Willian theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea và cũng đã sở hữu trung vệ được đánh giá khá cao là Gabriel Magalhaes từ đội bóng Lille.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, để có tiền chi trả cho những bản hợp đồng đắt đỏ, Arsenal cũng cần bán đi những cầu thủ không còn phù hợp với triết lý của đội bóng và làm tích cực làm mới đội hình với những con người phù hợp.

Arsenal đã không còn phù hợp với Mesut Ozil

Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Mesut Ozil là một trong những cầu thủ không còn phù hợp với lối chơi của Arsenal và pháo thủ nên sớm bán cầu thủ này trong thời gian tới càng sớm càng tốt:

“Tôi nghĩ Arteta giống như kiểu đã nhét Guendouzi vào thùng đông lạnh và để trong ga-ra vậy. Guendouzi đã thách thức Arteta mùa trước và giờ thì cậu ấy đã là người thừa ở Arsenal.

Ở mùa giải mới, mọi người nói rằng ai cũng có cơ hội. Hãy xem trường hợp của Guendouzi thế nào. Chúng ta biết cậu ấy có tài năng nhưng cần thái độ đi cùng với nó. Cậu ấy cần phải biết giới hạn và làm những gì cần làm. Nếu không thì tôi tin chắc Arteta sẽ bán cậu ấy.

Một chủ đề đáng bàn là Mesut Ozil. Cậu ấy không cần phải làm gì, cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã nói rằng sẽ ở lại. Vậy nên Arsenal cần làm bất cứ gì có thể để tống cậu ấy đi. Nếu không thì đó sẽ là một cục tạ trên cổ mà họ phải đối phó.

Kolasinac, Chambers và Holding là những cầu thủ có rời đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Riêng Maitland-Niles thì tôi sẽ giữ lại. Cậu ấy có thể di chuyển và chơi tốt ở cả 2 vòng cấm. Cậu ấy có thể đá hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm. Đây là một cầu thủ đa năng, có tài và có thể lực tốt. Cậu ấy là một người vô cùng giá trị với Arsenal”.

Trong một phát biểu mới đây, Ozil từng khẳng định sẽ ở lại Emirates đến khi đáo hạn hợp đồng, tức tháng 6/2021 bất chấp việc không được thi đấu. Người đại diện của cựu sao Real Madrid cũng tuyên bố thân chủ của mình không đi đâu cả.

Tuy nhiên, theo báo chí Đức, tiền vệ Mesut Ozil đang bị thuyết phục bởi lời đề nghị “béo bở” với mức lương 15 triệu bảng/năm từ đội bóng Saudi Arabia, Al-Nassr.

CLB Al-Nassr muốn ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1988, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, đội bóng của Saudi Arabia muốn chiêu mộ Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì phải chi tiền.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mesut Ozil , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP