Số hóa

Apple sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng tới tại WWDC 2017?

Trong khi một số tin đồn cho biết iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 9 thì giới phân tích tại JPMorgan lại cho rằng sản phẩm có thể ra mắt ngay trong tháng 6 tới.

Theo 9to5Mac, JPMorgan cho rằng có khả năng cao iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 6 trong khuôn khổ sự kiện WWDC 2017, cùng thời điểm với sự xuất hiện của iOS 11.

Giải thích cho phân tích của mình, JPMorgan cho biết Apple muốn làm điều đó để khuấy động sự phấn khích của người tiêu dùng, mặc dù điều này có thể tạo ra sự ảnh hưởng nhất định đối với hoạt động bán các mẫu iPhone hiện tại.

Thông tin của JPMorgan không phải là không có cơ sở vì trong quá khứ Apple cũng đã từng nhiều lần công bố iPhone tại một sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6. Tuy nhiên, lần gần nhất mà iPhone được ra mắt vào tháng 6 lại xảy ra cách đây 7 năm, thời điểm iPhone 4 ra mắt.

Kể từ thời điểm đó, tất cả iPhone cao cấp đã được tiết lộ và phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10. Mặc dù iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 nhưng đây không phải là một phiên bản cao cấp.

Chính vì vậy, việc iPhone 8 ra mắt vào tháng 6 chắc chắn sẽ là cú sốc cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, ngay cả khi iPhone 8 được ra mắt tại WWDC thì sản phẩm cũng không sẵn sàng bán ra trước tháng 9, thậm chí thiết bị có thể dời lịch phát hành sang năm 2018 như một số dự đoán gần đây.

Dự kiến sự kiện WWDC 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 5-9/6 tại Trung tâm Hội nghị McEbert tại San Jose, CA (Mỹ), hứa hẹn mang đến một số cái nhìn về các sản phẩm mới của Apple như iOS 11, watchOS 4, cải tiến Siri hay Apple Music…

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP