Thể thao

Anthony Martial tự ý bỏ MU để về Pháp "hộ đê"

Dường như mối quan hệ giữa Anthony Martial với MU đang đi tới hồi kết khi tiền đạo người Pháp tự ý rời đội đang du đấu ở Mỹ để trở về bên cạnh người bạn gái sắp sinh Melanie Da Cruz tại Pháp.

Mặc dù MU không xác nhận chính xác rằng liệu Mourinho có cho phép Martial rời Los Angeles để trở về Paris "hộ đê" hay không, tuy nhiên theo các nguồn tin từ đội hình đang du đấu ở Mỹ thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất giận dữ về việc rời đội của tiền đạo người Pháp.

Martial (phải) trong chuyến du đấu của MU tại Mỹ

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Pháp đã rời khỏi khách sạn của MU ở Beverly Hills hôm thứ tư, anh nói với các đồng đội rằng anh ấy không có ý định trở lại Mỹ sau khi bạn gái sinh em bé. Hiện tại Martial đang gắn bó với Melanie Da Cruz và bạn gái của tiền đạo người Pháp sắp sinh cho anh một cậu con trai.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột do dự World Cup, nên Martial được kỳ vọng sẽ nắm lấy cơ hội chiếm lòng tin của Mourinho để hợp cùng với Sanchez gồng gánh hàng công MU trong giai đoạn đầu mùa giải. Dẫu vậy có vẻ Martial cũng không còn mặn mà với "Quỷ đỏ", hai trận giao hữu vừa qua của MU, cựu tiền đạo của Monaco đã thi đấu rất mờ nhạt.

Martial sắp được làm cha lần thứ hai, anh cũng có một cô gái ba tuổi cùng bạn gái cũ Samantha Jacquelinet. Tiền đạo người Pháp gia nhập MU với giá 36 triệu bảng, phụ phí theo kèm có thể nâng giá trị hợp động lên 57 triệu bảng, một số tiền rất lớn cho một cầu thủ trẻ khi đó.

Mùa giải đầu tiên, Martial thi đấu thăng hoa trong màu áo của MU và anh được xem như là di sản của Luis Van Gaal để lại cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, dưới triều đại Mourinho thì Martial không duy trì được phong độ tốt.

Martial và bạn gái Melanie Da Cruz

Hai mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp thường xuyên phải dự bị và giờ đây một suất dự bị cũng không dễ dàng khi ở cánh trái Rashford và Sanchez đều đang được Mourinho tin tưởng hơn Martial.

Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa từng nghi ngờ tài năng của Martial, song luôn thúc giục anh phải chơi tốt hơn nữa mới có khả năng ra sân thường xuyên. Mourinho từng thử nghiệm Martial ở vị trí tấn công bên phải, hay hộ công nhưng đều không có được hiệu quả tốt.

Mối quan hệ giữa Martial và MU gần đây được cho là đã đi tới đỉnh điểm của sự căng thẳng khi đội bóng thành Manchester sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp nếu "đúng đội bóng, đúng giá". Tuy nhiên, việc Martial ra đi không dễ dàng khi mà MU đang đòi giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, đồng thời họ không bán cầu thủ này cho các đội bóng ở Anh.

Hiện tại, ngoài các đội bóng ở Anh còn có Paris Saint-Germain, Juventus, Real Madrid và Bayern Munich đang là những đội bóng có sự quan tâm tới Martial.

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP