Cộng đồng mạng

Anh xe ôm chở theo con 8 tháng tuổi đi làm vì không có tiền gửi trẻ

Cuộc sống ngày càng khó khăn, xã hội lại bị ảnh hưởng thêm từ dịch Covid-19 nên không ít gia đình càng phải vất vả để kiếm đồng tiền. Thế nhưng đôi khi cuộc sống cũng chẳng khá hơn là bao.

Hình ảnh anh xe ôm công nghệ chở theo con nhỏ đi làm chỉ vì không có tiền gửi trẻ đã khiến dân mạng vô cùng xót xa.

Bài đăng đang nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Ông bố xe ôm mang theo con 8 tháng tuổi đi làm

Mới đây trên một diễn đàn đã xuất hiện câu chuyện về ông bố lái xe ôm công nghệ phải mang theo con nhỏ đi làm khiến mọi người vô cùng quan tâm và chú ý. Nguyên văn bài viết này chia sẻ: "Sáng nay mình đã hẹn gặp được cha con anh. Anh chạy xe ôm công nghệ và phải chở cả bé nhỏ 8 tháng tuổi đi theo vì tiền gửi trẻ là 4 triệu đồng/tháng, chưa có sữa và đồ ăn nên vợ chồng anh không đủ chi phí, còn một bé đang học tiểu học nữa.

Nắng cũng như mưa bé phải theo cha đi làm, thật sự rất xót xa. Khổ là vậy, nhưng bé nằm ngủ ngon lành, không quấy khóc gì luôn, nhìn trên trán cháu lấm tấm mồ hôi vì nóng mà thương. Nhiều người thấy thương quá còn mua cả bỉm và sữa cho bé".

Hình ảnh anh xe ôm công nghệ chở con nhỏ đi làm (Ảnh: FB P.L.R)

Em bé 8 tháng tuổi ngủ ngon lành trên xe cả bố. (Ảnh: FB P.L.R)

Dân mạng xót xa với hoàn cảnh khó khăn của ông bố trẻ

Đăng kèm bài viết là hình ảnh ông bố còn khá trẻ, lái xe ôm công nghệ nhưng phía trước là biết bao thứ đồ lỉnh kỉnh. Từ quần áo, bỉm sữa, balo đồ đựng và cả chiếc ghế cho em bé nằm được quây phủ kĩ càng bởi khăn để con không bị nắng, gió. Dù vất vả mưu sinh ngoài đường cùng bố, em bé chỉ 8 tháng tuổi nhưng vẫn ngủ ngon lành trên chiếc ghế được đặt phía trước bố, phần đầu tựa vào chiếc gối kẹp ngay cổ, nhìn em mà ai cũng phải xót xa, thương cảm.

Hình ảnh gây xúc động mạnh đối với dân mạng. (Ảnh: FB P.L.R)

Dân mạng không ít người còn hỏi xin số tài khoản của bố con anh để mong có thể giúp đỡ phần nào. Cũng có người thắc mắc về số tiền gửi trẻ, cũng có người giải thích nhưng dù có thế nào thì hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng thương cho hoàn cảnh khó khăn của anh tài xế công nghệ cùng con nhỏ.

Một số ý kiến bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Câu chuyện trên hiện nay vẫn đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Dù thực hư sự việc vẫn chưa được chứng thực nhưng với hình ảnh này cũng đủ khiến nhiều người chạnh lòng mà xót thương cho em bé!

Tác giả: KATTIE

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP