Xe

Ảnh siêu xe Honda Acura NSX Type R đang được 'thai nghén'

Bản Type R của siêu xe Acura NSX có thể sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép kết hợp với ba môtơ điện cho tổng công suất trên 600 mã lực.

Jon Ikeda, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc bộ phận Acura của Honda tại Mỹ, cho biết hãng xe Nhật đang rất quan tâm tới dự án kiểu như NSX Type R. “Siêu xe là mục tiêu chúng tôi đang theo đuổi. NSX phần nào đáp ứng nhu cầu này. Cho dù đó là coupe hay SUV, chắc chắn sẽ là siêu xe”, Jon Ikeda cho biết.

Thực tế, sản xuất siêu xe Acura NSX Type R mới là công việc không mấy khó khăn với Honda. Động cơ V6 tăng áp kép, kết hợp với ba môtơ điện cho tổng công suất 641 mã lực hoàn toàn trong khả năng của hãng này.

Tuy nhiên, các kỹ sư của Honda cần tìm cách hạ thấp tải trọng của xe, đồng thời đảm bảo tốc độ của NSX Type R nhanh hơn phiên bản NSX hiện tại.

Tin đồn về bản NSX Type R của thế hệ NSX thứ hai đã có cách đây hơn hai năm. Có tin dự án này đã được bật đèn xanh. Xe sẽ được trình diễn trong năm tới và bán ra thị trường năm 2020.

NSX Type R được cho sẽ sử dụng động cơ V6 3,5-lít tăng áp kép. Rất có thể siêu xe này sẽ sử dụng động cơ mang thông số của chiếc xe đua NSX GT3.

Một chiếc NSX GT3 với thiết kế tương tự NSX Type R.

Một concept khác của NSX Type R . Thân xe NSX Type R có khả năng sẽ dùng sợi carbon để tăng độ bền vừa giảm trọng lượng xe.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP