Cuộc sống

Anh rể tôi trả hết nợ rồi mới ly hôn mà vẫn bị vợ đánh đập

Chị sống buông thả với những quan hệ ngoài luồng của mình và phó mặc con cho bố mẹ anh chăm, còn anh cấp tiền nuôi bọn trẻ.

Tôi là em trai của người chị dâu trong câu chuyện: "Bố mẹ miễn cưỡng gả anh trai để trừ nợ khủng". Tôi không muốn nói ra những chuyện xấu xa trong gia đình nhưng các bạn chưa hiểu hết sự thật và chửi anh rể tôi ghê quá. Tôi xin nói một số chuyện chưa bao giờ và chưa ai nói ra như sau:

Bố mẹ anh rể tôi là công chức về hưu, sau khi nghỉ chế độ hai bác có một khoản tiền nhàn rỗi và được bạn rủ chơi chứng khoán (người này là bạn mẹ tôi thì đúng hơn). Cũng chính người này khuyến khích hai bác đầu tư thêm tiền để chơi to hơn và bà ta khuyến khích hai bác vay tiền, dẫn đến gặp mẹ tôi. Mẹ và người bạn kia nói ra rất nhiều ưu đãi cho người vay nợ và hai bác đã chủ quan cũng như tin tưởng ký vào giấy nợ với những giao kèo không giống như lời nói (đây thực sự là cái bẫy của mẹ tôi). Sau 3 tháng vay tiền, hai bác thua chứng khoán thì số nợ từ một tỉ lên gấp đôi. Mẹ muốn lấy cái nhà hai bác để trừ nợ.

Trong ngày đó mẹ cùng chị đến định giá căn nhà, chị gặp anh rể và nhất định muốn kết hôn với anh bằng mọi giá. Mẹ với chị bàn với nhau định giá căn nhà thấp hơn giá thị trường rất nhiều và đương nhiên không thể trừ hết nợ bằng căn nhà đó được. Hai bác không đồng ý với cái giá mẹ tôi đưa ra và rao bán căn nhà đó để trừ nợ. Một tháng sau nhà không bán được, số nợ lại tăng thêm nhiều, gia đình anh rơi vào khủng hoảng. Mẹ liên tiếp cho người đến quậy phá gia đình anh và đánh hai bác đến mức nhập viện. Không còn cách nào khác anh phải đồng ý kết hôn để cứu gia đình.

Tôi xin nói thêm, chị là người có khiếm khuyết hình thể, chỉ học xong cấp 3 rồi ở nhà cùng mẹ điều hành cửa hàng cầm đồ, cho vay nặng lãi. Bố tôi kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này và lối sống của mẹ với chị. Gia đình mâu thuẫn lớn và đỉnh điểm là bố dẫn tôi ra khỏi nhà thuê trọ. Sau kết hôn 5 tháng chị có thai với người đàn ông khác, tìm cách hợp thức hóa cái thai đó là của anh. Lần sinh cháu thứ hai cũng vậy. Sau 4 năm kết hôn anh trả hết nợ cho mẹ tôi không thiếu một đồng nào rồi đề nghị ly hôn. Chị không đồng ý, cho người đánh đập anh. Chị vẫn sống buông thả với những quan hệ ngoài luồng của mình và phó mặc con cho bố mẹ anh chăm, còn anh cấp tiền nuôi bọn trẻ.

Hai năm trước bố tôi đổ bệnh sau đó qua đời, anh rể cũng chăm sóc ông đến cuối đời, còn tôi đang ở chùa để sám hối về những việc mà mẹ và chị đã làm, đã gây ra biết bao đau khổ cho nhiều gia đình khác. Các bạn đừng nói anh rể tôi là người tồi khi chưa hiểu chuyện, bởi tôi rất coi trọng nhân cách con người anh.

Tác giả: Kiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: anh rể , đánh đập , trả nợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP