Tấm Lòng Vàng

Ảnh phóng viên khóc trước 6 em nhỏ mồ côi gây xúc động cư dân mạng

Bức ảnh về nhà báo Trịnh Minh Chiến, phóng viên Đài PTTH Hà Tĩnh bật khóc khi phỏng vấn 6 em nhỏ mồ côi đã thu hút hàng ngàn người xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong đợt trao quà từ thiện cho các em nhỏ mồ côi tại Hương Khê, Hà Tĩnh anh Trịnh Minh Chiến đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến gia cảnh và những câu trả lời đắng lòng của các em nhỏ.



Trong hoàn cảnh đó, một nữ phóng viên đi cùng đoàn đã chụp bức ảnh nói trên và đăng lên mạng.



Bức ảnh gây xúc động dân mạng ít ngày qua.


Bức ảnh chụp khoảnh khắc anh Chiến rơi nước mắt trước 6 em nhỏ nhanh chóng được đăng lại trên các diễn đàn và thu hút gần 10.000 lượt “like”, chia sẻ và bình luận. Nhiều người cảm thông cho số phận của các em nhỏ và đề cao tình người biểu thị qua bức ảnh.



“Đàn ông mà còn phải bật khóc, thương các em quá”, bạn Đỗ Bình Giang chia sẻ. “Phóng viên cũng là người, chẳng ai cầm nổi nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh ấy cả”, bạn Minh Đức bình luận.



“Tại sao cùng là con người sống trên thế gian này nhưng có người lại kiếm tiền một cách dễ dàng, nhưng cũng rất nhiều người vất vả kiếm tiền bằng những giọt mồ hôi nước mắt của mình.



Có những người có cuộc sống mà bao nhiêu người mơ ước, nhưng lại có nhưng số phận đáng thương đến rớt nước mắt”, bạn Thiên Bình ngậm ngùi.



Bức ảnh gây xúc động dân mạng ít ngày qua.

“Mình đọc phỏng vấn mà không kìm được nước mắt khi thấy hoàn cảnh bi đát của mấy em như vậy. Lứa tuổi em út của mình mong mọi người hãy giúp đỡ mấy em, các nhà hảo tâm hãy quan tâm và giúp đỡ em nhiều hơn, tạo cho em điều kiện để em có cuộc sống giống như bao gia đình khác…”, bạn Công Trịnh nói trên diễn đàn.



Mai Châm

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP