Cộng đồng mạng

Ảnh kỷ yếu phong cách retro tái hiện cuộc sống học trò những năm 1970 "nóng" mạng

Thời tuổi trẻ chỉ đến một lần, vậy thì sao không thử làm tất cả những gì mình muốn và có thể thực hiện được để một khi nhìn lại, chúng ta sẽ không phải hối hận chứ?

Mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một bộ kỷ yếu siêu độc đến từ 12A1 THPT chuyên Nguyễn Du (Đak Lak). Clip Trailer kỷ yếu ngay sau khi đăng tải đã thu hút tới 100k lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Trong đoạn clip kéo dài hơn 3 phút, trên bối cảnh của những năm 1970, từng học sinh trong trang phục thời xưa có mỗi đất diễn riêng để tỏa sáng. Vẫn còn khá ngượng ngịu vì lần đầu diễn trước ống kính, nhưng bằng nhiệt huyết và sự yêu thích, các chàng trai cô gái tuổi gần đôi mươi đã phần nào giúp người xem nhớ lại khoảng thanh xuân đáng yêu của mình.

Lấy phong cách retro làm chủ đạo, các thành viên của lớp học này đã biến clip kỷ yếu trở thành một sàn catwalk đúng nghĩa, khi ai nấy đều xuất hiện với vẻ tự tin và đi catwalk thật chuyên nghiệp. Trang phục các bạn khoác trên người đều là những "bộ cánh" của người dân Sài thành những năm 80 - 90 của thế kỉ trước.

”Thật sự rất thần thái đấy!”, ”Kỷ yếu thôi mà, có cần ”làm quá” vậy không?”, ”Xem xong nhìn lại kỷ yếu lớp mình mới thấy thật thảm hoạ”… là những bình luận của cư dân mạng dành cho clip này.

Được biết, ý tưởng này xuất phát từ sở thích cá nhân của lớp phó văn thể mĩ Vĩ Khang của lớp cũng như từ những bài hát cũ và thời trang vào những năm 1970 cùng xu hướng của xã hội năm nay đang quay trở lại concept của những thập niên trước. Đồng thời, anh chàng cũng muốn các bạn trong lớp có một bộ kỷ yếu thật đáng nhớ.

Tác giả: T.A

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP