Đời sống Teen

Ảnh kỷ yếu của sinh viên Y khoa ‘lầy’, ‘chất’ không kém bất cứ trường nào

Các teen có nhớ hôm nay là ngày gì không? Ngày 27/2, ngày tôn vinh nghề thầy thuốc Việt Nam, nhân dịp này hãy cùng nhau nhớ lại những khoảnh khắc vô cùng cá tính và nghịch ngợm của các ‘thầy thuốc tương lai’ qua những bộ ảnh kỷ yếu độc – lạ nhé!

Những bộ ảnh kỉ yếu đẹp xuất sắc và vô cùng sáng tạo trong ý tưởng, cách tạo dáng tinh nghịch của các bạn sinh viên y khoa cũng đã có đóng góp một phần không nhỏ vào bộ sưu tập những bộ ảnh kỷ yếu độc-lạ và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của đông đảo động cộng đồng mạng.

Bộ ảnh kỷ yếu nghịch ‘tung trời’ của sinh viên y khoa ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương Bộ ảnh được thực hiên bởi các bạn sinh viên lớp Xét nghiệm 5A trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Mặc dù khoác trên người là những chiếc áo blue, hay là những bộ áo dài duyên dáng, các sinh viên vẫn có thể quậy tung trời với đủ trò nghịch khác nhau.



Lớp có ít nam sinh, nhưng không vì thế mà thiếu những trò nghịch nổ trời

Những khoảnh khắc đáng nhớ khi khoác trên mình chiếc áo blue quen thuộc, và khi chúng ta còn ở bên nhau…

Ảnh kỷ yếu đẹp lung linh của nữ sinh trường Cao đẳng Y Hà TĩnhNhằm lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng của thời sinh viên, tập thể lớp Điều dưỡng 7D, Cao đẳng Y Hà Tĩnh đã chụp bộ ảnh kỷ yếu thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng lúc bấy giờ. Những bức ảnh với cách tạo dáng vô cùng nhẹ nhàng, có chút gì đó mơ mộng nhưng cũng không kém phần độc đáo của những cô nữ sinh hồn nhiên, trong sáng đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ đối người xem.


Những tạo hình nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại thể hiện sự đoàn kết tạo lên sức mạnh. Ảnh: VTC News

Ảnh: VTC News

Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo của sinh viên điều dưỡng

Bộ ảnh của những cô, cậu điều dưỡng tương lai trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội với muôn kiểu tạo hình, tạo dáng đã từng làm biết bao con mắt phải xao xuyến.

Tạo dáng hình ngôi nhà thể hiện sự gắn kết, chúng ta là một gia đình …

cùng chung một nhịp đập, đúng chuẩn tạo dáng của sinh viên ngành y…

Những tạo hình ngộ nghĩnh…

Hay đơn giản chỉ là những lúc vui đùa vô cùng hồn nhiên thế này thôi cũng sẽ trở thành những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ…

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin được chúc các cán bộ, nhân viên ngành y tế sức khỏe, công tác tốt! Chúc các bạn sinh viên đã và đang theo đuổi sự nghiệp cứu người học tập thật tốt, chuẩn bị hành trang sẵn sàng để trở thành một ‘thầy thuốc’ giỏi trong tương lai không xa!

Theo Baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP