Giải trí

'Anh Hai' Lam Trường lên tiếng bảo vệ khi Chi Pu bị hô hào cấm hát

Nam ca sĩ Lam Trường cho rằng mỗi người đều có một ước mơ và họ không cần phải xin xỏ ai vì điều đó.

“Chi Pu hát live quá tệ” trở thành từ khóa hot trong những ngày qua. Sở hữu chất giọng yếu, lạc tông, phô chênh, hot girl Hà Nội bị đánh giá không phù hợp trở thành ca sĩ. Trong khi đó, bản thân cô lại nhiều lần đưa ra nguyện vọng mong được gọi là ca sĩ Chi Pu.

Ồn ào về giọng hát Chi Pu còn tạo ra luồng ý kiến trong giới ca sĩ Việt. Sáng 21/11, nam ca sĩ Minh Quân viết: “Chắc là đã đến lúc Cục Nghệ thuật Biểu diễn cần phải thanh lọc, cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu và kiếm tiền với danh xưng ca sĩ”.

Ca sĩ Minh Quân đã đưa ra ý kiến về việc cấp thẻ hành nghề bắt buộc với ca sĩ.

Đồng tình với Minh Quân, một số nghệ sĩ cho rằng đây là hành động “nặng tay nhưng xác đáng”. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lam Trường đưa ra quan điểm riêng. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca Tình thôi xót xa bày tỏ ý kiến về một sự kiện đang được chú ý trên mạng xã hội.

Lam Trường cho rằng ca sĩ hát tốt hay không do quyết định từ khán giả và khán giả mới là người phán xét có nghe hát hay không.

“Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi. Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung”, anh Hai viết.

lam Trường trong lần hiếm hoi chia sẻ về ồn ào showbiz đã bảo vệ Chi Pu.

Anh cho rằng mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó.

Theo nam ca sĩ nổi tiếng, mỗi người đều có ước mơ và “họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó”. Chia sẻ này của Lam Trường nhận được hơn 5.800 lượt thích sau 50 phút. Nhiều ý kiến tán đồng quan điểm.

Không chỉ Lam Trường, Phương Vy Idol cũng đánh giá ca hát là quyền tự do của mỗi người, hay dở có khán giả và thời gian định đoạt, không phải do cấp thẻ hành nghề từ cơ quan chức năng.

Trước đó, vào trưa 21/11, Duy Mạnh nhận xét nên có cái nhìn thoáng về việc Chi Pu đi hát. Chủ nhân hit Kiếp đỏ đen cho rằng người làm nghệ thuật thực thụ và người làm giải trí là hai khái niệm khác nhau.

Chi Pu đang trở thành chủ đề tranh cãi về việc trở thành ca sĩ. Duy Mạnh, Phương Vy Idol cũng cho rằng hay dở do khán giả quyết định.

“Người làm nghệ thuật thực thụ họ được trời ban cho tố chất, giọng hát hay nên họ muốn gửi gắm cảm xúc đến khán giả nhiều hơn. Vì vậy tác phẩm của họ tồn tại lâu hơn. Còn những người không được trời ban cho tố chất, giọng hát hay sẽ chọn cách làm sản phẩm với mục đích giải trí vì lý do sản phẩm đó sẽ không tồn tại lâu”, Duy Mạnh viết.

Nam ca sĩ thẳng thắn: “Mỗi người có cách kiếm tiền riêng và đẳng cấp riêng của mình”.

Cư dân mạng nick Nguyễn Mai Quỳnh viết: “Anh nói đúng, tất cả do khán giả quyết định. Nếu khán giả không ủng hộ thì họ sẽ lụi tàn thôi”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Minh Quân , Lam Trường , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP